Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng mùa Đông: Chelsea sắp có thêm Costa

Thứ Sáu 23/01/2015 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ báo chí Anh, Chelsea quyết chi 21 triệu bảng để có được sự phục vụ cầu thủ được mệnh danh là Ronaldinho mới, Douglas Costa của Shakhtar Donetsk ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Chuyen nhuong mua Dong Chelsea sap co them Costa hinh anh
Chelsea chi 21 triệu bảng cho Costa.

Nhằm tăng cường cho hàng công trong giai đoạn hai của mùa giải, Chelsea đang nhắm tới Douglas Costa, cầu thủ được mệnh danh là “Ronaldinho mới” của Brazil và đang thi đấu ấn tượng trong màu áo của Shakhtar Donetsk. Theo tin mới nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa Đông, The Blues đã cho thấy quyết tâm của mình khi sẵn sàng chi tới 21 triệu bảng cho cầu thủ 24 tuổi này.

Mục đích của HLV Mourinho đã rõ, mặc dù sở hữu trong đội hình gồm những cầu thủ tấn công đang có phong độ ghi bàn tốt như Costa, Drogba hay Remy nhưng “người đặc biệt” muốn Douglas Costa trở thành “người đóng thế” cho Diego Costa trong bối cảnh Drogba đang bóng gió việc giải nghệ khi mùa giải năm nay kết thúc và Remy vẫn chưa cho NHM đội chủ sân Stamfod Bridge cảm giác yên tâm.

Douglas Costa được ví như “Ronaldinho mới” của bóng đá Brazil. Trước đó khi 18 tuổi, cầu thủ này từng khiến cho các đại gia châu Âu như: Real Madrid, Man Utd điên đảo nhưng cuối cùng anh đã chọn Shakhtar Donetsk là nơi “tu nghiệp”.

Mùa giải năm nay, Douglas Costa vẫn cho thấy một phong độ ổn định trong màu áo của Shakhtar Donetsk. Cầu thủ 24 tuổi này đã ghi được 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo sau 6 lần ra sân tại giải vô địch quốc gia Ukraina và 1 bàn tại Champions League. Ở một diễn biến khác, Douglas Costa và các đồng đội của mình đã xuất sắc có mặt tại vòng 1/8 tại đấu trường danh giá nhất châu Âu nhưng cơ hội sẽ là không cao khi họ sẽ phải chạm trán với đối thủ hùng mạnh Bayern Munich.

Giới chuyên gia tin rằng con số 21 triệu bảng mà Chelsea sẵn sàng chi ra chắc chắn sẽ được Shakhtar Donetsk chấp thuận khi đại diện của Ukraina từ lâu đã bóng gió việc muốn bán đứt cầu thủ này. Nếu không có gì thay đổi thì The Blues sẽ nhanh chóng hoàn thành được thương vụ trên trước khi trị trường chuyển nhượng mùa Đông đóng cửa vào cuối tháng Giêng .

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mùa Đông

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X