Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB bóng rổ Việt Nam vô địch Thế vận hội tương lai

Thứ Ba 27/02/2024 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khởi đầu năm mới với chức vô địch “Game Of Future - Thế vận hội tương lai 2024”, CLB bóng rổ Thang Long Warriors by PJICO tự hào đưa quốc kỳ của Việt Nam bay cao tại đấu trường quốc tế.

“Game Of Future - Thế vận hội tương lai 2024” là giải đấu cấp câu lạc bộ quốc tế và là đỉnh cao của thể thao thể chất số trên toàn thế giới, diễn ra tại thành phố Kazan, Nga. Thang Long Warriors by PJICO vinh dự là đại diện đầu tiên và duy nhất đến từ Việt Nam tham dự Thế vận hội có thể thức thi đấu hoàn toàn mới, lần đầu tiên được tổ chức.

CLB bong ro Thang Long Warriors vo dich The van hoi tuong lai
CLB bóng rổ Thang Long Warriors vô địch Thế vận hội tương lai

Trong trận Chung kết “Game Of Future - Thế vận hội tương lai 2024” diễn ra vào lúc 22h00 cùng ngày theo giờ địa phương (2h00 sáng ngày 27/04/2024 theo giờ Việt Nam), Thang Long Warriors chạm trán với Libertadores Phygital Team từ Venezuela. Đây là đội đứng ở vị trí nhất bảng B và cũng là đội bóng bất bại trong vòng bảng. Đội Thang Long Warriors by PJICO tiếp tục thể hiện điểm mạnh ở giai đoạn thi đấu điện tử khi dẫn trước với tỉ số 20 - 8. 

Libertadores Phygital Team khởi đầu phần thi thể chất với những pha đột phá không thể ngăn cản khi có sự vượt trội ở mặt thể hình, tuy nhiên, CLB bóng rổ Việt Nam sử dụng chiến thuật kéo dãn đội hình của đối thủ. Phút thi đấu cuối cùng đầy nghẹt thở khi khoảng cách chỉ còn 2 điểm, tận dụng tốt sơ hở của đối thủ, Thang Long Warriors by PJICO hoàn thành 2 pha ném phạt quyết định và trở thành nhà vô địch của giải đấu.

CLB bóng rổ Việt Nam vô địch Thế vận hội tương lai 1
Game Of Future là giải đấu kết hợp giữa thể thao điện tử và thi đấu thực tế

“Chức vô địch chúng tôi dành được ngày hôm nay là sự cố gắng của một quá trình dài chúng tôi cùng nhau luyện tập, thi đấu dưới màu áo CLB Thang Long Warriors. Không còn gì tuyệt vời hơn khi chúng tôi được thi đấu cho màu cờ sắc áo, được cống hiến cho cộng đồng vì một nền bóng rổ phát triển bền vững. Chúng tôi xin gửi lời tri ân tới NHM nửa đỏ thủ đô cùng toàn thể những người yêu thể thao nói chung đã đồng hành cùng chúng tôi trong lần đầu tiên chúng tôi bước ra đấu trường thế giới” - Đội trưởng Đặng Thái Hưng chia sẻ đầy cảm xúc sau khi anh cùng đồng đội của mình giành chiến thắng đầy cảm xúc để chạm tới chiếc cúp vô địch tại “Game Of Future - Thế vận hội tương lai 2024”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X