Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng lần đầu tiên đá chính cho đội bóng Nhật Bản

Thứ Tư 24/04/2024 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có lần đầu tiên góp mặt trong đội hình xuất phát của Yokohama FC kể từ khi gia nhập đội bóng Nhật Bản từ đầu năm 2023.

Công Phượng lần đầu có tên trong đội hình xuất phát của Yokohama FC

Theo đó, trong trận đấu của Yokohama FC đấu Okayama FC thuộc khuôn khổ vòng 2 J.League Cup 2024, HLV Shuhei Yomoda đã gây bất ngờ khi trao cơ hội đá chính cho tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Ngôi sao sinh năm 1995 gia nhập đội bóng Nhật Bản kể từ đầu năm 2023 nhưng đây mới là lần đầu tiên anh được đá chính.

Trong mùa giải đầu tiên, Công Phượng chủ yếu được ra sân ở các trận đấu tập, chỉ một lần thi đấu chính thức cho Yokohama khi vào sân ở phút bù hiệp hai trận thua Nagoya Grampus 2-3 tại J-League Cup. Anh không được đăng ký bất cứ trận nào tại J-League 1 và Cup Hoàng đế.

Công Phượng lần đầu tiên đá chính cho đội bóng Nhật Bản 1
Công Phượng có tên trong đội hình xuất phát của Yokohama FC

Yokohama FC cũng không có phong độ tốt ở mùa giải 2023 và đã bị rớt hạng xuống chơi ở J-League 2 mùa này. Đây cũng là lý do khiến đội bóng này chia tay hàng loạt trụ cột. Tuy nhiên, với Công Phượng, tiền đạo gốc Nghệ An đã từ chối những lời đề nghị về nước thi đấu để tiếp tục gắn bó với Yokohama FC.

Về cuộc đụng độ giữa Fagiano Okayama và Yokohama. Đội bóng Okayama lọt vòng 2 J.League Cup sau khi vượt qua Tagevajaro Miasaki.

Fagiano Okayama đánh bại Tagevajaro Miasaki với tỷ số 4-1 ngay trên sân khách. Trong khi đó, Yokohama FC được vào thẳng vòng 2 J.League Cup 2024.

Trận đấu đầu tiên mà Công Phượng đá chính sẽ diễn ra vào lúc 17h chiều nay (theo giờ Việt Nam) trên sân Citylight Stadium.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X