Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Cột dọc phũ phàng từ chối siêu phẩm sút phạt của Rooney

Chủ Nhật 17/08/2014 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Lẽ ra, mọi chuyện có thể đã khác nếu như cú sút phạt đẹp mắt của tân thủ quân Man Utd trở thành bàn thắng.

Đang bị dẫn bàn, MU bước vào hiệp 2 đầy cố gắng khi liên tục ép sân và tạo ra được rất nhiều cơ hội nguy hiểm về khung thành Swansea. Không phải chờ đợi lâu đoàn quân của HLV Van Gaal đã có bàn thắng quân bình tỷ số 1-1 ở phút 51 sau pha ngả người móc bóng trong vòng cấm của Rooney.

Bàn thắng gỡ hòa giúp các cầu thủ MU thi đấu tự tin hơn rất nhiều. Đáng chú ý nhất là tình huống sút phạt gần vòng cấm địa của Wayne Rooney ở phút 66. Tưởng chừng đã có bàn thắng thứ hai cho đội trưởng MU khi thủ thành Fabianski chỉ biết đứng nhìn bóng, nhưng đáng tiếc bóng lại đập trúng cột dọc bay ra ngoài trước sự nuối tiếc của các cổ động viên nhà.

Riêng Rooney, anh có thể sẽ rất nuối tiếc với pha bóng đó, khi mà ngay sau đó đội khách Swansea có bàn thắng để ấn định trận đấu. Ngay trong trận mở màn Premier League, thầy trò HLV Van Gaal đã chịu thất thủ 1-2 trước một Swansea City, đội bóng mà họ từng đánh bại 4-1 ở mùa giải trước. 

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Bayern Munich vs Real Madrid 2h00 ngày 1/5 (Champions League 2023/24)

Dù được đánh giá cao hơn ở trận lượt đi bán kết với Real nhưng phía Bayern tỏ ra rất thận trọng. Đây là điều dễ hiểu bởi Hùm xám đương đầu ông hoàng Champions League, đối thủ có thành tích đối đầu cực tốt trước trước họ những năm qua.

Xem thêm
top-arrow
X