Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

CR7 lọt vào top 100 người có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới

Thứ Sáu 25/04/2014 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một cuộc bình chọn trên tạp chí The Time (Mỹ), Cristiano Ronaldo đã xuất sắc lọt vào top 100 người có ảnh hưởng lớn nhất thế giới. Bên cạnh đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng là 1 trong 5 nhân vật thể thao có tên trong bản danh sách này.

Cris Ronaldo đang rất khát khao lập nên kỉ lục mới
Cristiano Ronaldo lọt vào danh sách 100 nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới

Những cống hiến của Ronaldo trong những năm qua cho nền bóng đá thế giới là vô cùng to lớn. Dưới triều đại HLV Ancelotti, cầu thủ 29 tuổi này vẫn đang ngày một hoàn thiện mình và tiến bộ hơn. Cũng trong năm 2013 vừa rồi, CR7 còn vượt qua Messi để giành danh hiệu Quả bóng Vàng lần thứ 2 trong sự nghiệp.

Hiện tại, Real của Ronaldo đang có một mùa giải cực kỳ ấn tượng. Sau khi giành chiến thắng trước Barca tại trận chung kết Cúp Nhà vua cách đây không lâu, Los Blancos vẫn còn hy vọng trên cả 2 đấu trường La Liga và Champions League. Rạng sáng hôm qua, thầy trò Ancelotti cũng vừa đánh bại Bayern 1-0 tại trận bán kết lượt đi, qua đó có được lợi thế không nhỏ trước chuyến làm khách tới sân Allianz Arena. Nếu như lọt vào chung kết, Real sẽ tràn trề cơ hội hoàn thành chiếc Cúp C1 thứ 10 của mình trong lịch sử.

Đương nhiên, những thành công của Real cho đến thời điểm này không thể không nhắc đến Ronaldo. Chính ngôi sao người Bồ Đào Nha luôn đem lại sự khác biệt đến cho đội bóng Hoàng gia. Anh liên tục ghi bàn, liên tục tỏa sáng để giúp CLB thủ đô Madrid giành chiến thắng. Và đó cũng là lý do giải thích vì sao CR7 lọt vào danh sách 100 người có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới theo bình chọn của tạp chí The Time.

Bên cạnh Ronaldo, còn 4 VĐV khác trong làng thể thao lọt vào danh sách này. Đó là Jason Collins (bóng rổ), Serena Williams (tennis), Richard Sherman (bóng bầu dục) và Lydia Ko (golf).

NAM ANH 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X