Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cris Ronaldo tiết lộ bí quyết để trở thành siêu sao

Thứ Sáu 18/04/2014 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Cris Ronaldo mới đây đã tiết lộ nguyên nhân giúp tiền vệ này từ một cầu thủ giỏi trở thành một siêu sao.

Từ một cầu thủ tiềm năng tại Sporting Lisbon, Cris Ronaldo đã vươn mình mạnh mẽ kể từ khi tới Manchester United năm 2003. Tại môi trường bóng đá giàu thể lực như Premier League, Cr7 đã rèn luyện thể chất với cường độ cao hàng ngày bên cạnh việc hoàn thiện kĩ thuật cá nhân cơ bản.

Nhờ đó, Cris Ronaldo đã trở thành một huyền thoại mới của M.U với 118 bàn ghi được sau 292 trận. Đến năm 2009, Ronaldo đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới khi gia nhập Real Madrid với mức giá 80 triệu bảng (nhưng sau này bị Gareth Bale phá vỡ khi Real Madrid mua tiền vệ này với mức giá 86 triệu bảng).

Ronaldo đứng trước cơ hội lớn đi vào lịch sử Champions League
Cris Ronaldo đã phải nỗ lực rất nhiều để có được thành công

Đến Bernabeu, Cris Ronaldo càng thi đấu hay hơn nữa khi tính đến lúc này, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã ghi được 246 bàn sau 240 trận (hiệu suất hơn 1 bàn/ trận!). Trong suốt sự nghiệp thi đấu, Ronaldo đã giành được rất nhiều danh hiệu lớn nhỏ cả cá nhân lẫn tập thể. Trong đó, nổi bật nhất có lẽ là hai lần giành chiến thắng tại đêm Gala Quả bóng vàng vào những năm 2008 và 2013.

Quả thực, Cris Ronaldo là tấm gương để nhiều cầu thủ trẻ học hỏi. Điều đó khiến Cr7 đăng đàn tiết lộ bí quyết hết sức đơn giản khiến anh trở thành siêu sao như hiện nay:" Tôi luôn xem những cầu thủ xuất sắc nhất thi đấu và nhận ra một điều: sự khác biệt giữa những cầu thủ giỏi với những siêu sao nằm ở cách làm việc.

Có lẽ, sự khác biệt đó nằm ở tính tỉ mỉ, quan tâm đến từng chi tiết".

Những năm gần đây, người hâm mộ đã được chứng kiến một Cris Ronaldo trưởng thành hơn. Bản thân cầu thủ người BĐN cũng thừa nhận điều đó:" Tôi mắc một số sai lầm vì tôi đã quá chú tâm vào nghề nghiệp của mình. Hiện nay, tôi đang tốt hơn cả về phương diện cầu thủ trên sân cỏ lẫn con người ngoài đời thường.

Tôi luôn muốn đạt tới sự hoàn hảo nhất và khao khát thành công, điều đó chẳng bao giờ thay đổi. Tôi luôn đặt mình dưới áp lực để cố gắng".

Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X