Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đàn anh Ashley Young tấm tắc khen "cậu em" Herrera sau khởi đầu ấn tượng

Thứ Năm 24/07/2014 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Manchester United đã có màn ra mắt cực kỳ ấn tượng bằng chiến thắng huỷ diệt trước LA Galaxy. Sau trận đấu, Ashley Young, tác giả của hai bàn thắng trong trận đại thắng đã không tiếc lời khen ngợi tân binh Ader Herrera.

Tân HLV Louis Van Gaal đã có một trận đấu ra mắt các CĐV của Manchester United không thể tuyệt vời hơn khi đội bóng của ông đè bẹp LA Galaxy 7 bàn không gỡ trong khuôn khổ chuỗi trận du đấu trên đất Mỹ. Ba cầu thủ Rooney, Ashley Young và Reece James mỗi người lập một cú đúp, bàn còn lại được ghi do công của Danny Welbeck.

Cặp bài trùng Young và Herrera đã có một ngày thi đấu chói sáng

Đặc biệt dù không ghi bàn trong trận đấu này nhưng tân binh Ander Herrera đã làm người hâm mộ MU mãn nhãn khi có màn ra mắt cực kỳ ấn tượng. Chính anh là người đã có 2 đường kiến tạo như đặt để Ashley Young có 2 bàn thắng ở những phút cuối, cùng với đó là vô số những đường chuyền thông minh xé toang hàng phòng ngự của LA Galaxy. Nếu như Young tận dụng tốt hơn cơ hội ở phút 62 sau đương chuyền của cựu tiền vệ Athletic Bilbao thì bộ đôi này đã tạo nên một hattrick cho riêng mình. Có thể nói cặp đôi Young - Herrera đã có một ngày thi đấu chói sáng trên đất Mỹ.

Phát biểu sau trận đấu, Ashley Young cũng hết lời khen ngợi người đồng đội mới của mình: “Cậu ấy chắc hẳn đã rất hạnh phúc với màn trình diễn của mình và tôi chắc chắn HLV cũng như các đồng nghiệp cũng rất ấn tượng về những gì cậu ấy đã thể hiện. Quả là không dễ dàng khi chuyển tới thi đấu cho Man United. Luke Shaw cũng đã có một ngày thi đấu rất tuyệt vời."

Đồng thời, sau khi toả sáng trong trận đấu vừa rồi, Young cũng tỏ ra lạc quan về mùa giải sắp tới của MU: “Mùa giải vừa rồi quả là đáng thất vọng và chúng tôi cảm nhận rất rõ điều đó. Chúng tôi muốn đứng dậy sau thất bại và thi đấu thật tốt cho trận đấu đầu tiên để chuẩn bị cho mùa giải mới.”

Mùa giải 2013/2014 quả thật là một mùa giải đáng quên với cả MU lẫn cá nhân Ashley Young. Anh thường xuyên thi đấu thất vọng và là một trong những nguyên nhân dẫn tới kết quả bết bát của đội bóng. Thậm chí tương lai của Young ở sân Old Trafford cũng bị đe doạ nghiêm trọng với sự xuất hiện của HLV Van Gaal. Vị chiến lươc gia 62 tuổi đã tuyên bố chuyến du đấu ở Mỹ sẽ là cơ hội cuối để các cầu thủ trong “danh sách đen” thể hiện mình, và có lẽ với màn trình diễn trong trận đấu vừa rồi, Young cũng đã gây ấn tượng ít nhiều với HLV Van Gaal.

Và với màn trình diễn ấn tượng của đội bóng con cưng nói chung và các cầu thủ mới cũng như các cựu binh nói riêng, các CĐV MU lại có quyền tin vào một mùa giải mà MU quay lại thống trị Premier League.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X