Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Dani Alves sẽ chuyển tới thi đấu ở Premier League vào năm sau

Thứ Năm 02/10/2014 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ cánh phải người Brazil mới đây vừa lên tiếng tuyên bố rằng anh sẽ chuyển đến thi đấu tại Premier League vào mùa Hè tới.

daniel alves
Alves sẽ cập bến Premier League vào mùa Hè sang năm

Được biết, hợp đồng của Alves với Barca hiện tại cũng chỉ còn thời hạn đến mùa Hè năm 2015. Cách đây không lâu, trong giai đoạn mùa Hè vừa rồi, ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalonia đã chủ động không gia hạn hợp đồng với cầu thủ 31 tuổi đồng thời chiêu mộ hậu vệ Doughlas Costa làm phương án lâu dài cho tương lai.

Trước tình hình trên, không ít các đội bóng lớn ở châu Âu đã nhảy vào cuộc đua cạnh tranh chữ ký của Alves, trong đó đáng kể nhất chính là PSG. Mặc dù vậy, trong một tuyên bố mới nhất của mình, ngôi sao người Brazil vừa tuyên bố trước báo giới rằng anh sẽ chuyển đến thi đấu tại Premier League từ mùa giải năm sau, qua đó dẹp tan hy vọng của nhà ĐKVĐ Ligue 1.

Phát biểu trên tờ O.Globo, Alves cho hay: “Mùa tới, tôi sẽ đến thi đấu tại nước Anh. Tôi sẽ được chơi bóng trên quê hương của bóng đá. Có lẽ, đây sẽ trải nghiệm cuối cùng của tôi ở cấp độ CLB”.

Trong một diễn biến khác có liên quan, sau những lời “giải bày” của Dani Alves, cơ hội cũng mở ra cho hàng loạt đội bóng lớn ở Premier League, như Liverpool, M.U hay Arsenal. Cụ thể, theo như những nguồn tin trên tờ Daily Mail tiết lộ thì The Kop đang rất cần một hậu vệ phải đẳng cấp để thay thế cho Glen Johnson, khi mà tân binh Manqullo chưa cho thấy được sự hiệu quả cần thiết. Về phần Man Utd, HLV Van Gaal rất muốn đưa Alves về để hoàn thiện vị trí hành lang cánh phải trong hệ thống chiến thuật của mình.

Chuyển đến khoác áo Barca từ mùa Hè năm 2008, Alves từng được đánh giá là hậu vệ cánh phải xuất sắc nhất thế giới trong nhiều năm liền. Quãng thời gian khoác áo đội bóng xứ Catalonia đã mang về cho cựu cầu thủ Sevilla tổng cộng 16 danh hiệu lớn nhỏ khác nhau. Hiện nay, dù ở độ tuổi 31 nhưng Alves vẫn duy trì được khả năng công thủ cực kỳ toàn diện của mình.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X