Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 10/3: Bruno Fernandes lập kỷ lục mới

Chủ Nhật 10/03/2024 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bruno Fernandes lập kỷ lục về đá penalty, tiền vệ Tuấn Anh rời HAGL, Bùi Hoàng Việt Anh khiến HLV Troussier lo lắng là một số tin bóng đá sáng 10/3.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 10/3: Siêu đại chiến Liverpool - Man CityLịch thi đấu bóng đá hôm nay 10/3: Siêu đại chiến Liverpool - Man City
Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 10/3 rạng ngày sáng mai 11/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Bruno có kỷ lục mới

Tiền vệ người Bồ Đào Nha mở tỉ số cho MU trong trận đấu với Everton trên sân nhà. Đây là pha lập công thứ 48 của Bruno Fernandes cho MU trong khuôn khổ Premier League, cũng là lần thứ 29 Bruno đá penalty thành công trong màu áo MU.

Bàn thắng vào lưới Pickford biến Bruno trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất từ chấm penalty của Man Utd. Tiền vệ người Bồ vượt qua thành tích của cựu tiền đạo Ruud van Nistelrooy (với 28 bàn).

MU vs Everton
Bruno lập kỷ lục ở trận MU vs Everton

Nguyễn Tuấn Anh chia tay HAGL

Giai đoạn lượt đi kết thúc cũng là thời điểm tiền vệ Tuấn Anh nói lời chia tay HAGL. Sau trận đấu với CLB TP.HCM, HLV Vũ Tiến Thành đã xác nhận thông tin trên. Hiện cầu thủ sinh năm 199 vẫn đang trong quá trình phục hồi chấn thương và chưa thể ra sân thi đấu.

Gần như chắc chắn Tuấn Anh sẽ gia nhập CLB Nam Định ở giai đoạn lượt về. HLV Vũ Tiến Thành cho biết ông rất tiếc khi phải để Tuấn Anh ra đi trong bối cảnh HAGL cần điểm để trụ hạng. Tuy vậy, quyết định đã được đưa ra.

Điểm tin bóng đá sáng 103 Bruno Fernandes lập kỷ lục mới 1
Tuấn Anh sẽ rời HAGL ở giai đoạn hai

Pep muốn Rodri trở thành HLV trong tương lai

Kể từ khi gia nhập Man City, tiền vệ Rodri trở thành cầu thủ không thể thay thế trong sơ đồ của HLV Pep Guardiola. Mùa giải năm nay, mỗi khi Rodri vắng mặt, Man City đều thi đấu rất chật vật.

Mới đây, HLV Pep Guardiola đã bày tỏ mong muốn của mình về học trò. Ông mong rằng Rodri có thể trở thành một HLV trong tương lai. Bởi lẽ Pep vẫn luôn tin rằng những tiền vệ trụ, như Rodri, có thể làm một HLV giỏi.

Bùi Hoàng Việt Anh chấn thương

Trong trận đấu giữa CAHN vs Thể Công Viettel mới đây, trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh đã dính chấn thương tương đối nghiêm trọng. Sau một pha va chạm, Việt Anh bị chảy máu khá nhiều ở môi.

Điểm tin bóng đá sáng 103 Bruno Fernandes lập kỷ lục mới 2
Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh chấn thương vùng miệng và phải khâu 24 mũi

Được biết, hậu vệ này phải khâu tới 24 mũi sau vết thương ở vùng miệng. Vết thương của hậu vệ này sẽ được theo dõi kỹ càng. Dự kiến Việt Anh sẽ được cắt chỉ sau 1 tuần, gần với thời điểm diễn ra vòng loại World Cup cùng ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

LuatVietnam chính thức ra mắt Trợ lý ảo AI: Bước tiến công nghệ pháp lý

Hôm nay 12/5/2024, Công ty Cổ phần Truyền thông Luật Việt Nam (LuatVietnam) chính thức cho ra mắt bản thử nghiệm của AI Luật - Trợ lý ảo Luật Việt Nam - đánh dấu là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng AI trong mảng khai thác dữ liệu từ văn bản pháp luật. 

Xem thêm
top-arrow
X