Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 11/2: Arsenal muốn chiêu mộ Foden 2.0

Chủ Nhật 11/02/2024 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn chiêu mộ Foden 2.0, Enzo tiến cử mình cho Barca, Theo Hernandez từ chối quay về Real,...là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 11/2/2024.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 11/2/2024: Nigeria vs Bờ Biển NgàLịch thi đấu bóng đá hôm nay 11/2/2024: Nigeria vs Bờ Biển Ngà
Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 11/2 rạng ngày sáng mai 12/2/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

 

Arsenal nỗ lực chiêu mộ Foden 2.0

CLB Arsenal đã được liên kết với Oscar Gloukh của RB Salzburg trong những tháng gần đây và những đồn đoán lại bắt đầu xuất hiện. Báo cáo từ Football Transfers cho biết thêm Pháo thủ đã “bày tỏ sự quan tâm đáng kể” đến việc ký hợp đồng với cầu thủ 19 tuổi vào mùa hè 2024. Arsenal rõ ràng muốn ký hợp đồng với một cầu thủ trẻ để làm phương án dự phòng cho Martin Odegaard, và Gloukh là sự lựa chọn lý tưởng. 

Oscar Gloukh
Oscar Gloukh lọt vào tầm ngắm của Arsenal.

Enzo tiến cử mình cho Barca

Theo SPORT, tiền vệ Enzo Fernandez đang muốn rời Chelsea và đã đề nghị mình với Barca. Tuy nhiên, thương vụ này gần như không thể xảy ra khi ngôi sao người Argentina còn hợp đồng với The Blues đến hết tháng 6/2031 còn Blaugrana khó có thể chi 1 số tiền lớn để chiêu mộ cầu thủ. 

Liverpool muốn tạo thêm sự cạnh tranh cho Robertson

Theo Fichajes, Liverpool đang nhắm hậu vệ Antonee Robinson (Fulham) để tăng tính cạnh tranh ở vị trí hậu vệ trái với Andrew Robertson. Trên thực tế, 'The Kop' vẫn còn Kostas Tsimikas nhưng hậu vệ này đã bị gãy xương đòn và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Robinson hiện được Transfermarkt định giá 20 triệu euro.

Jorginho sáng cửa ở lại Arsenal

Trong buổi họp báo trước trận gặp West Ham tại vòng 24 Premier League, HLV Mikel Arteta đã nói những lời có cánh về Jorginho khi được hỏi về khả năng gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Italia: “Tôi thực sự hài lòng với Jorginho, đó là tất cả những gì tôi có thể nói. Edu và hội đồng quản trị sẽ chịu trách nhiệm việc gia hạn. Tác động của cậu ấy đến các trận đấu rất lớn”. 

Atletico gặp khó khi gia hạn với công thần

Hợp đồng của tiền vệ Koke với Atletico Madrid sẽ hết hạn sau mùa giải này. Tuy nhiên, theo Relevo, Los Colchoneros đang gặp khó khi gia hạn với đội trưởng của mình. Cụ thể, Koke không hài lòng với mức lương bị cắt giảm, từ 7 triệu euro/năm xuống còn 4 triệu euro/năm, cùng thời hạn mới kéo dài đến hết tháng 6/2026. 

Sevilla trì hoãn gia hạn với 2 lão tướng

Theo Relevo, Sevilla đang trì hoãn việc gia hạn hợp đồng với Jesus Navas và Sergio Ramos cho đến tháng 6. Cả 2 lão tướng này đều chỉ còn hợp đồng đến hết mùa giải này. Tuy nhiên, Los Nervionenses vẫn tự tin sẽ thuyết phục thành công Navas và Ramos ở lại. Nếu rời Sanchez Pizjuan, 2 cầu thủ này có thể nhận được những lời đề nghị từ Saudi Arabia như đồng đội cũ Ivan Rakitic. 

Theo Hernandez từ chối quay về Real 

Trả lời ở buổi phỏng vấn gần nhất với AS, hậu vệ Theo Hernandez thừa nhận đã có những kỉ niệm tuyệt vời tại Real Madrid nhưng hiện rất hạnh phúc tại AC Milan và hoàn toàn tập trung vào Rossoneri. Ngôi sao người Pháp từng thi đấu cho Los Blancos từ năm 2017-2019 nhưng không được trọng dụng. 

Barca tiếp cận sao Everton 

Theo SPORT, Barca đã liên lạc với Everton để hỏi mua tiền vệ Amadou Onana. Đây là mẫu tiền vệ phù hợp với những gì Blaugrana tìm kiếm trong thời gian qua, 1 cầu thủ làm nhiệm vụ dọn dẹp trước hàng phòng ngự. Ngoài Barca, cả Chelsea lẫn Arsenal đều đã tiếp cận tiền vệ người Bỉ. 

Điểm tin bóng đá sáng 10/2: MU duyệt chi mua ba 'bom tấn'Điểm tin bóng đá sáng 10/2: MU duyệt chi mua ba 'bom tấn'
MU duyệt chi mua ba 'bom tấn', Liverpool tranh 'Busquets đệ nhị' với Arsenal,...là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày Mùng 1 Tết Giáp Thìn (10/2/2024).

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X