Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 12/9: Cầu thủ lọt tầm ngắm HLV Ten Hag đánh tiếng để tới MU

Thứ Ba 12/09/2023 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ 'bật đèn xanh' để tới MU, Arsenal tìm người thay Timber, Chelsea méo mặt vì Lavia... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 12/9/2023.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/9/2023: U23 Việt Nam - U23 SingaporeLịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/9/2023: U23 Việt Nam - U23 Singapore
Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/9 và rạng sáng mai 13/9/2023 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá đầy đủ, chính xác nhất.

 

 

 

Cầu thủ 'bật đèn xanh' để tới MU

Theo đó tiền vệ Fulham, Joao Palhinha mới đây được cho đã bày tỏ nguyện vọng muốn ra đi ở chuyển nhượng mùa Đông (tháng 1/2024), giữa các thông tin MU vẫn giữ sự quan tâm đến tiền vệ này.

Theo tờ Athletic, HLV Erik ten Hag rất thích Joao Palhinha, muốn có anh trong đội hình MU. Bản thân cầu thủ này được cho cũng cởi mở với ý tưởng gia nhập sân Old Trafford. Trong kỳ chuyển nhượng hè 2023, Joao Palhinha đã suýt gia nhập Bayern Munich nhưng Fulham ‘quay xe’ phút chót do không tìm được người thay thế.

Điểm tin bóng đá sáng 129 Cầu thủ lọt tầm ngắm HLV Ten Hag đánh tiếng để tới MU 1
MU có thể chiêu mộ Joao Palhinha vào tháng 1/2024

Arsenal tìm người thay Timber

Theo báo chí Bồ Đào Nha, CLB Arsenal sẽ quay lại hỏi mua hậu vệ Ousmane Diomande của Sporting Lisbon sau chấn thương của Jurrien Timber. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023, đội chủ sân Emirates từng đưa ra lời đề nghị 30 triệu bảng cho Diomande nhưng sau đó đã bị từ chối.

Man City và Liverpool đại chiến vì sao West Ham

Theo tờ Daily Mail, hai ông lớn bóng đá Anh là CLB Liverpool và Man City đều đang theo dõi hậu vệ Nayef Aguerd của West Ham cho kế hoạch mua sắm ở mùa Hè sang năm.

Cầu thủ 27 tuổi đang là cái tên không thể thay thế trong đội hình ra sân của "Búa tạ" dưới thời HLV David Moyes. Và kỹ năng cùng phong độ ấn tượng của anh đã thu hút sự quan tâm của Liverpool lẫn Man xanh.

Chelsea méo mặt vì Lavia

Theo Daily Mail, tân binh trị giá 58 triệu bảng của Chelsea, Romeo Lavia có thể phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần dù vẫn chưa ra sân một lần nào cho đội bóng mới. Lý do là cầu thủ này bị trật mắt cá chân trong khi tập luyện hôm thứ Sáu tuần trước. Qua thăm khám, các bác sĩ nhận định tân binh The Blues có thể phải nghỉ thi đấu đến cuối tháng 10. 

Với việc Lavia dự kiến phải nghỉ thi đấu dài hạn, HLV Mauricio Pochettino sẽ phải trông cậy vào các tiền vệ Conor Gallagher, Moises Caicedo và Lesley Ugochukwu.

Liverpool nhắm sao West Ham thay Salah

Tờ The Athletic cho biết, Liverpool đã theo dõi Jarrod Bowen của West Ham từ lâu và họ sẽ đưa ra lời đề nghị với cầu thủ 26 tuổi nếu như không thể giữ chân được ngôi sao Mohamed Salah trong bối cảnh ngôi sao người Ai Cập vẫn đang nhận được sự quan tâm đặc biệt tới từ CLB Al Ittihad của Saudi Arabia.

MU đón tin vui của Mason Mount

Theo đó tiền vệ tân binh Mason Mount dự kiến sẽ trở lại cho trận đấu tại Champions League của MU gặp Bayern Munich vào ngày 20 tháng 9 tới. Trở lại đội hình, Mount có nhiều sự cạnh tranh ở hàng tiền vệ so với trước khi anh dính chấn thương do sự xuất hiện của Sofyan Amrabat. 

Tuyển thủ Ma-rốc gia nhập MU theo dạng cho mượn từ Fiorentina. Và mặc dù cũng vắng mặt trong kỳ nghỉ thi đấu quốc tế do chấn thương, nhưng Amrabat dự kiến sẽ có mặt khi Quỷ đỏ trở lại thi đấu.

Điểm tin bóng đá sáng 129 Cầu thủ lọt tầm ngắm HLV Ten Hag đánh tiếng để tới MU 2
Mason Mount kịp trở lại thi đấu khi MU chạm trán Bayern

Lyon sa thải HLV Laurent Blanc

Ban lãnh đạo Lyon đã quyết định sa thải HLV Laurent Blanc chỉ sau 4 trận thi đấu không thành công ở Ligue 1 mùa này. Cụ thể ở 4 vòng đầu tiên Giải hạng nhất Pháp (Ligue 1), Lyon chỉ giành được một trận hòa và thua 3 trận, tạm xếp chót bảng.

Thành tích tệ hại đó đã khiến HLV Laurent Blanc bị sa thải. Nhà cầm quân 57 tuổi từng có sự nghiệp lẫy lừng khi còn thi đấu, mà nổi bật là cùng tuyển Pháp vô địch World Cup 1998. Sau khi giải nghệ, ông đã chuyển sang làm huấn luyện viên khi dẫn dắt Bordeaux, đội tuyển Pháp rồi PSG... với nhiều lần vô địch Ligue 1. 

Điểm tin tối 11/9: MU đang nợ hơn 1 tỉ BảngĐiểm tin tối 11/9: MU đang nợ hơn 1 tỉ Bảng
Khoản nợ của MU vượt quá con số 1 tỉ Bảng và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá tối ngày 11/9/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X