Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 14/2: MU nhắm ngôi sao chạy cánh của Wolves

Thứ Tư 14/02/2024 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhắm ngôi sao chạy cánh của Wolves, Liverpool để mắt tới tiền đạo Hà Lan, Chelsea nhắm ngôi sao Everton,...là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 14/2/2024.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 14/2: Lazio vs BayernLịch thi đấu bóng đá hôm nay 14/2: Lazio vs Bayern
Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 14/2 rạng ngày sáng mai 15/2/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

MU nhắm ngôi sao chạy cánh của Wolves

Theo Daily Mail, CLB Man United đã xác định cầu thủ chạy cánh Pedro Neto của Wolverhampton Wanderers là mục tiêu tiềm năng cho kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024.

Neto đang tận hưởng giai đoạn tốt nhất trong sự nghiệp ở Wolves. Anh đã ghi 3 bàn thắng và có 10 đường kiến tạo chỉ sau 18 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này. 

Điểm tin bóng đá sáng 142 MU nhắm ngôi sao chạy cánh của Wolves 1
MU đưa Pedro Neto của Wolves vào tầm ngắm

Liverpool tăng cường hàng công với tiền đạo Hà Lan

Theo báo cáo từ Fichajes, Liverpool đang tìm cách cải thiện các phương án tấn công và họ muốn chiêu mộ tiền đạo người Hà Lan, Donyell Malen. 

Chân sút của Borussia Dortmund đã ghi 10 bàn trên mọi đấu trường mùa này và anh sẽ chứng tỏ mình là một thương vụ hữu ích cho The Kop. Liverpool dự kiến chi 40 triệu euro cho thương vụ này.

Chelsea nhắm ngôi sao Everton

Theo Voetbalkrant, đội bóng thành London đang ấp ủ kế hoạch chiêu mộ ngôi sao người Bỉ, Amadou Onana thuộc biên chế Everton. 

Bên cạnh khả năng bọc lót cho hàng phòng ngự, Onana cũng thể hiện khá ấn tượng trong khâu luân chuyển bóng. Vì thế anh đang trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng hàng đầu như Arsenal, Barcelona hay Manchester United.

Spurs tự tin giữ chân Postecoglou

Theo The Telegraph, HLV Ange Postecoglou đã được Liverpool quan tâm. The Kops coi chiến lược gia người Australia là một trong các ứng cử viên thay thế HLV Jurgen Klopp. Tuy nhiên, Tottenham rất tự tin sẽ giữ chân thành công Postecoglou. Hợp đồng của nhà cầm quân 58 tuổi với Spurs còn thời hạn đến hết tháng 6/2027.

Chelsea có thể không gia hạn với Silva

Theo Express, Chủ tịch Todd Boehly của Chelsea không có kế hoạch gia hạn với Thiago Silva, người sẽ hết hợp đồng sau mùa giải này. Trung vệ người Brazil sẽ bước sang tuổi 40 khi mùa giải tiếp theo bắt đầu. Do đó, nhiều khả năng 'The Blues' muốn thanh lí Silva để tạo điều kiện cho các trung vệ trẻ phát triển. 

Bayern xác định mục tiêu ở hè tới

Theo BILD SPORT, Bayern Munich đã xác định Serhou Guirassy là một trong các mục tiêu chuyển nhượng ở mùa hè tới. Tiền đạo người Pháp chỉ có điều khoản giải phóng hợp đồng với Stuttgart khoảng 20 triệu euro nên Hùm xám không muốn bỏ lỡ món hời này. Guirassy đã ghi 19 bàn trên mọi đấu trường ở mùa này cho Die Schwaben.

Điểm tin tối 13/2: Hoàng Đức được hai đội bóng ở V.League săn đónĐiểm tin tối 13/2: Hoàng Đức được hai đội bóng ở V.League săn đón
Hoàng Đức được hai đội bóng ở V.League săn đón, Tuyển Việt Nam mất nhiều điểm nhất trên bảng xếp hạng FIFA tháng 2/2024,... là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 13/2/2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X