Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 14/4: MU đá trên mặt sân "bất thường"

Chủ Nhật 14/04/2024 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU phải đá trên mặt sân đọng nước, Barca chưa từ bỏ cuộc đua La Liga, hành động khó hiểu của Neymar khi thăm con gái cũ là một số tin tức sáng 14/4.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 14/4 rạng sáng 15/4/2024Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 14/4 rạng sáng 15/4/2024
Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 14/4 rạng ngày sáng mai 15/4/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Mặt sân bất thường trận Bournemouth vs MU

Trên sân Vitality, MU cầm hòa chủ nhà Bournemouth. Đáng nói, mặt sân Vitality trận này khiến CĐV đặt ra nhiều dấu hỏi. Bởi lẽ có quá nhiều nước đọng trên mặt sân.

Cầu thủ đội khách nhiều lần gặp khó, thậm chí trượt chân trong những pha xử lý. Thậm chí, có ý kiến cho rằng chủ nhà cố tình chơi xấu, khiến MU gặp khó trong việc lên bóng.

Về phía BTC, không có điều nào cấm đội chủ nhà tưới nước lên mặt cỏ trước mỗi trận đấu. Trước trận, quan chức của FA cũng đi kiểm tra tình hình mặt sân và không có phản hồi gì về mặt sân Vitality.

Điểm tin bóng đá sáng 144 MU đá trên mặt sân bất thường 1
MU thi đấu trên mặt sân Vitality không thật sự tốt

Barca nỗ lực bám đuổi Real

Cả Barcelona lẫn Real Madrid đều phải làm khách ở vòng đấu mới đây. Real giành chiến thắng tối thiểu trước Mallorca ở trận đấu sớm hơn, tiến gần thêm tới chức vô địch.

Nhưng Barca cũng không buông xuôi. Làm khách trên sân của Cadiz, Joao Felix có một siêu phẩm, mang về 3 điểm cho đội khách.

Hiện cách biệt giữa hai đội đang là 8 điểm. Real Madrid sẽ đối đầu Barcelona vào trận đấu ngày 22/4 tới và có thể đây sẽ là bước ngoặt của mùa giải.

Điểm tin bóng đá sáng 144 MU đá trên mặt sân bất thường 2
Barca nỗ lực bám đuổi Real

Neymar chơi poker lúc tới thăm con gái

Mới đây, tiền đạo Neymar chia sẻ khoảnh khắc tới thăm con gái 6 tháng tuổi Mavie. Trong lúc đang vui đùa cùng con, Neymar bất ngờ quay sang, chăm chú vào màn hình điện thoại và CĐV nhận ra đó là trò chơi poker online.

Hành động của Neymar tạo ra tranh cãi lớn. Nhiều ý kiến cho rằng tiền đạo người Brazil dường như đã quá "nghiện" trò poker này và ngay cả khi tới thăm con gái, Neymar vẫn bị poker "hút hồn".

Mavie là con gái của Neymar với bạn gái cũ Bruna Biancardi. Hai người mới chia tay hồi cuối năm 2023 nhưng Neymar vẫn tới thăm con gái thường xuyên.

Garnacho có động thái "bật" Ten Hag

Alejandro Garnacho phải rời sân sau giờ nghỉ ở trận đấu với Bournemouth. Cầu thủ này mắc lỗi rõ ràng ở hiệp một khi mất bóng và dẫn tới bàn thua đầu tiên của MU.

Điểm tin bóng đá sáng 144 MU đá trên mặt sân bất thường 3
Garnacho có động thái bật Ten Hag

Sau trận đấu, CĐV phát hiện tài khoản X (Twitter) chính chủ của Garnacho đã like bài đăng chỉ trích HLV Ten Hag. Rất nhanh sau đó, Garnacho đã bỏ like những bài viết trên.

Hành động trên của Garnacho có thể khiến cầu thủ này gặp rắc rối. Bởi Erik ten Hag là 1 HLV rất kỷ luật và sẵn sàng trừng phạt những ý đồ "bật" mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X