Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 19/4: Liverpool và MU tranh giành sao trẻ Barca

Thứ Sáu 19/04/2024 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool và MU tranh giành sao trẻ Barca, Arsenal chi đậm mua cặp sao tấn công là những tin tức đáng chú ý sáng 19/4.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/4, rạng sáng 20/4Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/4, rạng sáng 20/4
Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 19/4 rạng ngày sáng mai 20/4/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Arsenal chi đậm mua cặp sao tấn công

Arsenal được cho là sẵn sàng chi 165 triệu Bảng để chiêu mộ Alexander Isak của Newcastle và Michael Olise của Crystal Palace vào mùa hè tới. Hai cầu thủ này có tổng giá trị rơi vào khoảng 165 triệu Bảng.

Bayern không bán Jamal Musiala cho Man City

Bayern Munich sẽ không cân nhắc lời đề nghị nào cho Jamal Musiala vào mùa hè tới. Hiện tại, cầu thủ trẻ người Đức đang được liên hệ với Man City.

Liverpool và MU tranh giành sao trẻ Barca

Mikayil Faye
Điểm tin bóng đá sáng 19/4: Liverpool và MU tranh giành sao trẻ Barca

Liverpool và Man United đang cạnh tranh chữ ký của thần đồng Mikayil Faye của Barca. Cầu thủ trẻ này hứa hẹn sẽ được đôn lên đội một vào mùa giải tới và nằm trong kế hoạch của Barca.

Danilo sẽ ở lại Juventus

Hợp đồng của Danilo ở Juventus có thời hạn tới mùa hè năm 2025 nhưng cũng có lựa chọn gia hạn thêm 1 năm. Điều khoản gia hạn sẽ tự động kích hoạt nếu như Danilo được chơi ít nhất 50% số trận đấu ở mùa giải tới. Ưu tiên của cầu thủ người Brazil vẫn là ở lại Juventus.

Roma xác nhận giữ chân De Rossi

Câu lạc bộ Roma xác nhận huyền thoại Daniele De Rossi sẽ tiếp tục dẫn dắt đội bóng sau mùa giải này. Chiến lược gia người Italia đã đưa Roma vào bán kết Europa League và có cơ hội tốt để cán đích trong nhóm dự Champions League mùa sau.

Serie A có 5 suất tham dự Champions League mùa sau

Serie A chính thức có được thêm suất tham dự Champions League mùa 2024/25. Việc các đội bóng Anh bị loại sớm đã giúp Italia được hưởng lợi. Và Italia là quốc gia chắc chắn có 5 suất tham dự C1 mùa tới khi Roma và Atalanta lọt vào bán kết Europa League còn Fiorentina tiến vào vòng bán kết của Europa Conference League.

Người đại diện của Amorim mua căn hộ tại Liverpool

Người đại diện của HLV Ruben Amorim đã mua một căn hộ ở Liverpool. Động thái này càng khiến tin đồn Amorim đến thay thế Jurgen Klopp tại Anfield được dấy lên nhiều hơn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X