Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 20/2: Hoàng Đức giành QBV Việt Nam 2023

Thứ Ba 20/02/2024 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức giành giải QBV nam 2023, Napoli chuẩn bị sa thải HLV, Bayern Munich quan tâm HLV Gunnar Solskjaer là một số tin tức sáng 20/2.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/2: Vòng 1/8 Cúp C1Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/2: Vòng 1/8 Cúp C1
Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 20/2 rạng ngày sáng mai 21/2/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Nguyễn Hoàng Đức giành QBV 2023

Tối ngày 19/2 đã diễn ra gala trao giải QBV Việt Nam 2023. Ở hạng mục nam, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức được xướng tên ở danh hiệu QBV. Phạm Tuấn Hải giành quả bóng bạc còn Đặng Văn Lâm giành quả bóng đồng.

Tiền vệ sinh năm 1998 có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Thể Công Viettel trong năm 2023. Trên bục nhận giải, Hoàng Đức khẳng định bản thân sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa sau giải thưởng năm nay.

Điểm tin bóng đá sáng 202 Hoàng Đức giành QBV Việt Nam 2023 1
Hoàng Đức giành QBV 2023

Napoli sa thải HLV ngay trước trận gặp Barca

HLV Walter Mazzarri nhận nhiệm vụ ở Napoli vào cuối năm 2023 sau khi đội bóng này sa thải HLV Rudi Garcia. Tuy vậy, dưới thời Walter Mazzarri, Napoli không có dấu hiệu khởi sắc. Nhà đương kim vô địch Serie A đang ngụp lặn ở vị trí thứ 9 và giờ cách nhóm dự Champions League 9 điểm.

Napoli không còn kiên nhẫn với HLV sinh năm 1961. Đội bóng vùng Naples chuẩn bị sa thải Mazzarri để bổ nhiệm Francesco Calzona - HLV của ĐT Slovakia.

Theo đó, HLV Calzona sẽ kiêm nhiệm hai vị trí. Ông vẫn giữ công việc của mình ở ĐTQG Slovakia, đồng thời ông sẽ làm HLV của Napoli.

Điểm tin bóng đá sáng 202 Hoàng Đức giành QBV Việt Nam 2023 2
Walter Mazzarri chuẩn bị nhận trát sa thải từ Napoli

Neymar ấn thích bài viết chê bai Mbappe

Mới đây, trước những tin đồn xung quanh việc Mbappe chuẩn bị rời PSG, một trang tin của Brazil đăng tải bài viết với nội dung chê bai tiền đạo này. Trang tin này dùng cụm từ "Không cầu thủ nào lớn hơn đội bóng" để mô tả về Mbappe.

Điều đáng nói là Neymar ấn thích bài đăng kể trên cũng như một vài bài đăng với nội dung tương tự khác. Đây không phải lần đầu Neymar ủng hộ những lời chỉ trích nhắm vào Mbappe. Hồi tháng 5 và 9 năm ngoái, tiền đạo người Brazil cũng thích các bài đăng với nội dung chỉ trích Mbappe.

 Bayern Munich bất ngờ quan tâm HLV Ole Gunnar Solskjaer

Chiếc ghế của HLV Thomas Tuchel ở Bayern Munich đang lung lay dữ dội và đội bóng này đã nhắm một số ứng viên thay thế. Những cái tên như Xabi Alonso hay người cũ Hansi Flick đều đã được liên hệ.

Điểm tin bóng đá sáng 202 Hoàng Đức giành QBV Việt Nam 2023 3
HLV Ole Gunnar Solskjaer được Bayern quan tâm

Bất ngờ thay, trong số những ứng viên được Bayern quan tâm, cựu thuyền trưởng MU Ole  Gunnar Solskjaer cũng có mặt. Sky Sports tiết lộ HLV người Na Uy có thể được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền tại Bayern, trong trường hợp đội bóng này sa thải Tuchel.

Roberto Firmino có bàn thắng đầu tiên sau 6 tháng

Lần gần nhất Firmino ghi bàn cho Al-Ahli diễn ra vào tháng 8 năm ngoái, trong trận đấu trước Al-Hazem. Trận đó, Al-Ahli của Firmino thắng 3-1 và cầu thủ người Brazil ghi cả ba bàn thắng.

Nhưng đó cũng là điểm sáng hiếm hoi của Firmino, bởi lẽ cầu thủ này đã trải qua 18 trận liên tiếp không ghi bàn cho Al-Ahli. Phải tới trận đấu mới đây trước Al-Okhdood, tiền đạo người Brazil mới ghi bàn, nhưng Al-Ahli vẫn thua 2-3.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X