Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 21/4: U23 Việt Nam vào tứ kết U23 châu Á

Chủ Nhật 21/04/2024 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
U23 Việt Nam giành vé vào tứ kết U23 châu Á 2024, MU thiệt quân nặng nề trước bán kết FA Cup, Hoàng Đức chưa xuất ngoại là một số tin tức bóng đá sáng 21/4.

U23 Việt Nam đi tiếp

Ở lượt trận thứ hai vòng bảng VCK U23 châu Á 2024, U23 Việt Nam dễ dàng đánh bại U23 Malaysia với tỉ số 2-0. Kết quả này giúp đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn nắm lợi thế cực lớn trong hành trình giành vé vào tứ kết.

Tấm vé vào chơi tứ kết đã chính thức thuộc về U23 Việt Nam bởi ở trận đấu sau đó, U23 Uzbekistan đã đánh bại U23 Kuwait với tỉ số 5-0. Kết quả này giúp U23 Việt Nam và Uzbekistan cùng giành vé vào vòng trong sớm một lượt trận.

Điểm tin bóng đá sáng 214 U23 Việt Nam vào tứ kết U23 châu Á 1
U23 Việt Nam vào tứ kết giải châu Á

Bên cạnh đó, U23 Việt Nam cũng đạt thành tích tốt nhất ở những lần tham dự sân chơi châu lục. Cụ thể, (tối thiểu) 6 điểm ở vòng bảng giải đấu năm nay là thành tích tốt nhất mà U23 Việt Nam có được sau 6 lần tham dự VCK U23 châu Á.

MU thiệt quân nặng nề trước bán kết FA Cup

Hy vọn giành danh hiệu mùa này của MU đổ dồn về đấu trường FA Cup. Đối thủ sắp tới của thầy trò Erik ten Hag là Coventry và Man Utd đang gặp tổn thất nghiêm trọng về mặt lực lượng.

Theo đó, ba cầu thủ mới nhất dính chấn thương bên phía MU là Mason Mount, Willy Kambwala và Sofyan Amrabat. Cả ba sẽ vắng mặt ở bán kết với Coventry.

Điểm tin bóng đá sáng 214 U23 Việt Nam vào tứ kết U23 châu Á 2
Mason Mount là một trong ba ca chấn thương mới nhất của MU

Hàng phòng ngự vốn đã mỏng của MU giờ sẽ càng thêm mỏng. Hiện MU chỉ còn đúng Harry Maguire là trung vệ, nhưng hậu vệ người Anh cũng vừa trở lại sau chấn thương. HLV Ten Hag đang phải đau đầu tìm phương án thay thế.

Tới lượt Man City quan tâm Xabi Alonso

Màn trình diễn xuất sắc của Bayer Leverkusen biến Xabi Alonso thành mục tiêu trên TTCN của các đội bóng lớn. Sau Real Madrid, Bayern Munich hay Liverpool, tới lượt Man City cũng bày tỏ sự quan tâm tới HLV người Tây Ban Nha.

Theo đó, đội chủ sân Etihad đặt HLV Alonso vào tầm ngắm, trong trường hợp HLV Pep Guardiola không gian hạn hợp đồng. Hiện hai bên còn giao kèo tới năm 2025, tức cùng thời điểm Alonso hết hợp đồng với Bayer.

Tuy vậy, khả năng Man City chiêu mộ thành công Alonso là không cao. Thực chất, đội bóng này cũng nhắm một HLV khác, trong trường hợp Pep không gia hạn - đó là Michel, HLV của Girona.

Hoàng Đức ở lại Thể Công - Viettel

Thời gian qua xuất hiện nhiều tin đồn xung quanh việc Nguyễn Hoàng Đức sẽ xuất ngoại thời gian tới. Được biết, một số đội bóng Thái Lan đã đặt cầu thủ này vào tầm ngắm.

Điểm tin bóng đá sáng 214 U23 Việt Nam vào tứ kết U23 châu Á 3
Hoàng Đức ở lạiThể Công - Viettel

Tuy vậy, tiền vệ sinh năm 1998 sẽ không ra nước ngoài thi đấu. Thông tin từ Thể Công - Viettel cho biết Hoàng Đức đã chính thức gia hạn hợp đồng thêm 3 năm.

Chia sẻ về quyết định ở lại của mình, Hoàng Đức cho biết: “Tôi luôn ưu tiên số 1 về việc được thi đấu cho CLB Thể Công Viettel. Tôi được đào tạo từ đây và có nhiều năm tháng gắn bó với nơi này. Tôi cũng mong muốn được ký tiếp hợp đồng 3 năm ở đây và đặt những mục tiêu cao hơn ở mùa giải mới.”

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X