Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 23/12: PSG muốn có Fred của MU

Thứ Sáu 23/12/2022 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG muốn có Fred của MU, Matheus Cunha chia tay Atletico Madrid là những tin tức đáng chú ý sáng 23/12.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/12/2022 cập nhật mới nhấtLịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/12/2022 cập nhật mới nhất
Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/12/2022. Lịch thi đấu AFF Cup, VĐQG Bỉ, VĐQG Bồ Đào Nha, VĐQG Scotland, VĐQG Trung Quốc... Lịch trực tiếp bóng đá.

Leeds và Lyon đại chiến giành Mason Holgate

Leeds và Lyon đều đã hỏi Everton về Mason Holgate. Everton đang cố gắng cắt giảm quỹ lương và có thể bán Holgate vào tháng 1, nhất là khi đội bóng đang có quá nhiều hậu vệ ở thời điểm này.

PSG muốn có Fred của MU

MU san sang chia tay Fred vao cuoi mua giai
Điểm tin bóng đá sáng 23/12: PSG muốn có Fred của MU

PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Fred của Man United, dù “Quỷ đỏ” vừa kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng trong hợp đồng của cầu thủ này. Nhà vô địch Ligue 1 từ lâu đã thèm khát Fred. Man United sẽ đòi hỏi khoảng 30 triệu Bảng ở thương vụ này. Fred cũng hiểu rằng anh sẽ có cơ hội đá chính tốt hơn tại PSG.

Brentford tìm kiếm tiền đạo khi Ivan Toney sắp bị treo giò

Brentford đang cân nhắc chiêu mộ thêm một tiền đạo trong trường hợp Ivan Toney bị dính án treo giò vì hành vi cá độ. Brentford đang tìm kiếm những lựa chọn tiềm năng vào tháng 1 và muốn có một cầu thủ kinh nghiệm có thể tỏa sáng ngay lập tức.

Tottenham cố gắng chiêu mộ Adrien Rabiot

Tottenham đang mong muốn chiêu mộ tiền vệ Adrien Rabiot của Juventus. Giá trị của cầu thủ này rơi vào khoảng 13,5 triệu Bảng. Rabiot đã được mẹ của cầu thủ này là Veronique mời chào Spurs và Arsenal.

Bayern không quan tâm Emiliano Martinez

Phóng viên Fabrizio Romano xác nhận Bayern Munich không cố gắng chiêu mộ Emiliano Martinez từ Aston Villa. Tuyển thủ Argentina đã tỏa sáng ở World Cup nhưng được kỳ vọng sẽ tiếp tục thi đấu ở Villa Park. Những mục tiêu mà Bayern nhắm đến là Alexander Nubel và Yann Sommer.

Matheus Cunha chia tay Atletico Madrid

Tiền đạo Matheus Cunha đã xác nhận thương vụ chuyển nhượng của mình với một bức tâm thư gửi cổ động viên Atletico Madrid. Tiền đạo người Brazil đã ký thỏa thuận trở thành tân binh của Wolves với mức phí 50 triệu Euro. Anh sẽ chuyển đến Wolves theo dạng cho mượn với điều khoản mua đứt bắt buộc.

Ten Hag đảm bảo tương lai cho Wan-Bissaka

Ten Hag nói: “Aaron Wan-Bissaka có tương lai. Cậu ấy có một vài năm thi đấu tốt ở Man United nhưng đầu mùa giải này lại bị ốm và chấn thương. Từ khi mùa giải trở lại, cậu ấy đã khỏe mạnh hơn nên có thể tập luyện với đội. Bạn có thể thấy cậu ấy đang có những bước tiến”.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X