Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 23/2: MU đẩy nhanh thương vụ Valverde

Thứ Sáu 23/02/2024 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đẩy nhanh thương vụ Valverde, Real phá lệ vì Mbappe, Liverpool có phương án thay thế Alonso...là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 23/2/2024.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/2: SLNA - CAHNLịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/2: SLNA - CAHN
Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/2 rạng ngày sáng mai 24/2/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

MU xúc tiến thương vụ Valverde

Giới truyền thông Anh đưa tin, MU muốn nhanh chóng xúc tiến kế hoạch chuyển nhượng tiền vệ đa năng Federico Valverde cho mùa giải mới 2024-25.

Valverde được cho là một trong những cầu thủ có khả năng rời Real Madrid trong mùa hè tới, khi Kylian Mbappe xuất hiện. Theo TEAMtalk cho biết, ngoài MU, Chelsea cũng đang tìm cách thuyết phục Valverde về sân Stamford Bridge.

Liverpool muốn mua Guehi

Cùng với sự ra đi của Klopp, Liverpool không chắc chắn về tương lai Virgil van Dijk. Vì thế, tuyển mộ trung vệ mới trở thành nhiệm vụ quan trọng với các quan chức thể thao ở Anfield. Và Guehi chính là cái tên mà 'The Kop' đang nhắm đến.

Hợp đồng của anh với Crystal Palace có thời hạn đến 2026 và quá trình gia hạn không có sự tiến triển. Ước tính Liverpool sẽ mất khoảng 60 triệu bảng cho trung vệ 23 tuổi này, ngươi cũng là mục tiêu của MU và CLB cũ Chelsea.

Real Madrid phá lệ vì Mbappe

Trong quá khứ, CLB Real Madrid luôn duy trì tỉ lệ ăn chia 50/50 trong bản quyền hình ảnh của cầu thủ. Chủ tịch Perez coi đây là nguyên tắc để bảo vệ cán cân tài chính ở Bernabeu. 

Tuy nhiên, với thương vụ Kylian Mbappe, Real Madrid đã sẵn sàng chi trả 80% bản quyền hình ảnh (tỉ lệ 80/20). Theo AS, đây là công thức cho phép Los Blancos không phải chi trả mức lương quá lớn cho tiền đạo người Pháp.

Man City đàm phán gia hạn với Oscar Bobb 

Theo Sky Sports, CLB Manchester City hiện đang thảo luận với tài năng trẻ Oscar Bobb về một hợp đồng dài hạn. Các cuộc đàm phán đã diễn ra sau khi Bobb thể hiện một sự đột phá trên đội một mùa này, nơi anh đã có 16 lần ra sân dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola. 

Liverpool có phương án thay thế Alonso

Theo đó CLB Liverpool được cho là đã xác định Ruben Amorim là "ứng cử viên đáng mơ ước nhất" để thay thế Jurgen Klopp, trong trường hợp 'người cũ' Xabi Alonso quyết định chuyển sang dẫn dắt Bayern Munich từ mùa giải 2024/25.

Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha gia hạn hợp đồng với HLV De La Fuente

Trong một diễn biến mới đây, LĐBĐ Tây Ban Nha đã xác nhận rằng HLV trưởng Luis de la Fuente vừa ký một bản gia hạn hợp đồng, qua đó giúp ông có cơ hội dẫn dắt La Roja cho đến VCK FIFA World Cup 2026 ở Mỹ, Mexico và Canada.

Chelsea cử trinh sát theo dõi Jules Kounde và Victor Osimhen

Theo báo giới Anh, CLB Chelsea đang theo dõi chặt chẽ Victor Osimhen và Jules Kounde. Trong bối cảnh đang đối mặt với nhiều thách thức ở Premier League, 'The Blues' quyết tâm chiêu mộ hai ngôi sao kể trên nhằm mục đích tăng cường cả hai mặt trận tấn công và phòng ngự.

Juventus chi 40 triệu cho Sancho

Theo Fichajes, gã khổng lồ thành Turin sẽ gia nhập cuộc đua giành Jadon Sancho vào mùa hè. Họ sẵn sàng trả 40 triệu euro cho ngôi sao chạy cánh người Anh bị Man Utd ruồng bỏ.

Điểm tin tối 21/2: Liverpool chính thức tiếp cận Xabi AlonsoĐiểm tin tối 21/2: Liverpool chính thức tiếp cận Xabi Alonso
Liverpool lên kế hoạch đàm phán với HLV Xabi Alonso và những thông tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá tối ngày 21/2/2024.

Có thể bạn quan tâm

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X