Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 24/3: Man City đón tin dữ từ Kyle Walker

Chủ Nhật 24/03/2024 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Kyle Walker chấn thương sau trận thua Brazil, Kobbie Mainoo có trận ra mắt ĐT Anh, U23 Việt Nam hòa Tajikistan là một số tin bóng đá sáng 24/3.

Kyle Walker chấn thương

Trên sân nhà, ĐT Anh để thua với tỉ số 0-1 trước Brazil. Kyle Walker ra sân từ đầu nhưng chỉ có 20 phút thi đấu trước khi rời sân nhường chỗ cho Ezri Konsa vì chấn thương.

Hiện chưa rõ Kyle Walker dính chấn thương gì và mức độ nghiêm trọng ra sao. Tuy vậy, đây là tin cực sốc với Man City khi đội bóng này chuẩn bị chạm trán Real Madrid ở tứ kết Champions League.

Kyle Walker roi san som vi chan thuong
Kyle Walker rời sân sớm vì chấn thương

Kobbie Mainoo ra mắt ĐT Anh

Ở trận đấu với ĐT Brazil, tiền vệ Kobbie Mainoo đã được HLV Gareth Southgate sử dụng. Sao trẻ của MU vào sân ở phút 75, thế chỗ Gallagher. Trong 15 phút trên sân, cầu thủ này đã đá tròn vai.

Ngay sau khi vào sân, tiền vệ sinh năm 2005 đã để lại dấu ấn với pha bóng kỹ thuật, vượt qua cầu thủ Brazil. Trong những phút sau đó, số 21 của ĐT Anh không để lại quá nhiều dấu ấn hay thể hiện tố chất nào nổi trội.

Điểm tin bóng đá sáng 243 Man City đón tin dữ từ Kyle Walker 1
Kobbie Mainoo ra mắt ĐT Anh

Toni Kroos kiến tạo trong ngày trở lại ĐT Đức

Trận gặp ĐT Pháp là trận đấu đầu tiên của Toni Kroos sau khi nói lời đội bóng này hồi năm 2021. Tiền vệ của Real Madrid để lại dấu ấn với đường kiến tạo ngay ở giây thứ 6 của trận đấu.

Toni Kroos chuyền cho Florian Wirtz sút xa thành bàn, mở tỉ số trận đấu. Bàn thắng này mở ra thắng lợi 2-0 cho Đức ngay trên sân khách.

U23 Việt Nam hòa U23 Tajikistan

Nhằm tạo cơ hội cho tối đa các cầu thủ được ra sân thi đấu đúng như mục đích của chuyến du đấu tại Tajikistan, BHL đội tuyển U23 Việt Nam đã bố trí đội hình xuất phát với 10 sự thay đổi so với trận giao hữu đầu tiên hôm 20/3 vừa qua.

Điểm tin bóng đá sáng 243 Man City đón tin dữ từ Kyle Walker 2
 U23 Việt Nam hòa U23 Tajikistan

Kết thúc trận đấu, hai đội hòa nhau 0-0. Như vậy, đội tuyển U23 Việt Nam đã hoàn tất chuyến tập huấn tại Tajikistan với kết quả 1 trận thắng và 1 trận hòa trong hai trận giao hữu với chủ nhà U23 Tajikistan. 

Có thể bạn quan tâm

48 trận bất bại của Bayer Leverkusen là chiến tích phi thường đến mức nào?

48 trận bất bại của Bayer Leverkusen là chiến tích phi thường đến mức nào?

48 trận bất bại của Bayer Leverkusen là chiến tích phi thường đến mức nào?

Có vẻ như đối với Bayer Leverkusen vô địch Bundesliga vẫn là chưa đủ thỏa mãn. Ý nghĩa của chiến tích này không chỉ đơn thuần là một danh hiệu, mà đó còn là chức vô địch quốc gia đầu tiên trong lịch sử 119 năm của Die Werkself, là dấu chấm hết cho sự thống trị kéo dài tới 11 mùa giải liên tiếp của Bayern Munich, là một chiến thắng ngoạn mục trước một đối thủ có quỹ lương cao gấp 4 lần quỹ lương của họ.

Xem thêm
top-arrow
X