Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 25/11: Mason Mount lại chấn thương ở MU

Thứ Bảy 25/11/2023 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Mount lại chấn thương, Barca ra điều kiện để mua đứt Felix là những tin tức đáng chú ý sáng 25/11.

Mason Mount lại chấn thương

Mason Mount
Điểm tin bóng đá sáng 25/11: Mason Mount lại chấn thương ở MU

Mason Mount đã gặp phải chấn thương và các bài kiểm tra hôm nay sẽ xác định thời gian mà cầu thủ người Anh phải nghỉ thi đấu. Mount đang trải qua quãng thời gian khởi đầu vô cùng thất vọng ở Man United mùa này.

Real không mua tiền đạo vào tháng Một

Real Madrid sẽ không tăng cường hàng công ở kỳ chuyển nhượng tới dù các cầu thủ trụ cột như Vinicius Junior và Rodrygo chấn thương. Real sẽ dựa dẫm vào sao trẻ Gonzalo Garcia và Joselu cho đến khi cặp cầu thủ Brazil trở lại.

MU muốn cắt lỗ vụ Casemiro

Casemiro là trụ cột quan trọng giúp Man United đạt được nhiều thành tích tốt mùa trước. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil đã sa sút thậm tệ ở mùa giải này. MU muốn thu lại 50 triệu Bảng từ Casemiro và sẵn sàng để anh ra đi ngay mùa đông này.

Eriksen lọt tầm ngắm của Saudi

Các câu lạc bộ Saudi sẵn sàng trả 20 triệu Euro cho Man United để đổi lấy sự phục vụ của Christian Eriksen. Cầu thủ người Đan Mạch vẫn đang có những đóng góp tốt cho Man United mùa này.

Giám đốc Bayern úp mở về khả năng mua thêm hậu vệ

Giám đốc Freund của Bayern xác nhận về tin đồn chiêu mộ thêm tân bình: “Chúng tôi còn khá mỏng ở hàng thủ. Cúp bóng đá châu Á và châu Phi cũng sắp diễn ra. Có nhiều điều phải làm trong vài tuần tới với chúng tôi”.

MU và Real theo dõi Frimpong

Man United và Real Madrid đang theo dõi hậu vệ phải Jeremie Frimpong. Hợp đồng của cầu thủ người Hà Lan với Bayer Leverkusen vừa được ký kết có thời hạn tới năm 2028. Tuy vậy, các đội bóng theo đuổi cầu thủ này vẫn chưa từ bỏ hy vọng.

Ten Hag phủ nhận chuyện Varane sẽ ra đi

“Raphael Varane sẽ ra đi? Tôi không biết các bạn đang nói gì. Đó chỉ là những tin đồn. Varane là một cầu thủ rất quan trọng, nhưng có một sự cạnh tranh trong nội bộ của chúng tôi”.

Barca ra điều kiện để mua đứt Felix

Với tình hình tài chính eo hẹp, mua đứt Felix không phải ưu tiên với Barca vào mùa hè tiếp theo. Cầu thủ người Bồ chỉ có thể trở lại Barca theo dạng cho mượn hoặc số tiền mua đứt rơi vào khoảng 20 đến 30 triệu Euro.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X