Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 26/11: Mason Greenwood tiếp tục ghi bàn

Chủ Nhật 26/11/2023 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Greenwood ghi bàn thắng thứ 4 cho Getafe, Jurgen Klopp báo tin buồn về Liverpool, sao trẻ AC Milan lập kỷ lục tại Serie A là một số tin tức sáng 26/11.

Mason Greenwood tiếp tục tỏa sáng

Trên sân nhà, Getafe tiếp đón đối thủ bị đánh giá thấp hơn là Almeria. Mặc dù bị thủng lưới trước nhưng Mason Greenwood đã mở màn cho cuộc lội ngược dòng của chủ nhà.

Phút 33, tiền đạo người Anh có cú vung chân trái đẳng cấp, gỡ hòa trận đấu. Phút 45, Mayoral ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Getafe. Đây là bàn thắng thứ 4 của Greenwood cho đại diện La Liga mùa này.

Điểm tin bóng đá sáng 2611 Mason Greenwood tiếp tục ghi bàn 1
Greenwood lại nổ súng cho Getafe

4 bàn thắng của Greenwood là con số tốt hơn gần như tất cả tiền đạo nào của MU sau cùng thời gian. Chỉ có Hojlund ghi nhiều bàn hơn Greenwood, với 5 pha lập công ở Champions League.

Liverpool thiệt quân sau trận hòa Man City

Liverpool và Man City đã cống hiến một trận cầu đầy hấp dẫn. Hai đội kết thúc trận đấu với tỉ số 1-1 và sau trận, Liverpool đón tin không vui về mặt lực lượng.

HLV Klopp cho biết: "Diogo Jota đã dính chấn thương cơ bắp và Alisson cũng dính chấn thương. Cậu ấy cảm thấy không ổn, điều này thật sự tệ."

Điểm tin bóng đá sáng 2611 Mason Greenwood tiếp tục ghi bàn 2
Alisson Becker chấn thương sau trận hòa Man City

Chấn thương của cả hai sẽ ảnh hưởng đáng kể tới Liverpool ở những trận đấu tới. Đội bóng của Klopp sẽ có hai trận đấu liên tiếp trong hai ngày ở cuối tuần sau.

AC Milan ra mắt tài năng trẻ 15 tuổi

Chấn thương gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới đội hình của AC Milan. Thậm chí, HLV Pioli đã phải đôn một cầu thủ mới 15 tuổi là Francesco Camarda vào danh sách đăng ký cho trận gặp Fiorentina.

Và tiền đạo sinh năm 2008 này đã được tung vào sân ở trận đấu của Rossonerri. Phút 83, Francesco Camarda được tung vào sân thay Luka Jovic. Như vậy, Francesco Camarda chính thức trở thành cầu thủ trẻ nhất từng ra sân tại Serie A, khi mới 15 tuổi, 8 tháng và 16 ngày.

Điểm tin bóng đá sáng 2611 Mason Greenwood tiếp tục ghi bàn 3
Francesco Camarda lập kỷ lục tại Serie A

Thiago Silva lập kỷ lục cho Chelsea

Với việc ra sân trong trận đấu với Newcastle mới đây, Thiago Silva trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất từng ra sân cho Chelsea. Cầu thủ người Brazil lập kỷ lục trên khi đã 39 tuổi 64 ngày.

Tuy vậy, trận đấu với Newcastle lại ghi nhận màn trình diễn kém cỏi của cựu binh này. Silva gần như bất lực trước dàn sao trẻ khỏe của đội chủ nhà. Chung cuộc, Chelsea thua 1-4 và vẫn chưa thể thoát khỏi vị trí thứ 10.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X