Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 26/3: Real tranh 'ngọc quý' với MU

Thứ Ba 26/03/2024 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real tranh 'ngọc quý' với MU, Man City săn đón Branthwaite, Barca từ chối bán sao mai triển vọng,...là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 26/3/2024.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với IndonesiaLịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia
Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Real tranh 'ngọc quý' với MU

Theo nhà báo Martin Costa của ESPN phiên bản Argentina, Real Madrid đang theo dõi sát sao tương lai của Aaron Anselmino. Sao mai 18 tuổi gây ấn tượng với giới chuyên môn khi thi đấu cho Boca Juniors. Hiện tại nhiều ông lớn châu Âu khác cũng để mắt đến Aaron Anselmino, bao gồm AC Milan và Man United.

Aaron Anselmino
Aaron Anselmino đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Barca từ chối đề nghị hỏi mua Hector Fort

Theo báo cáo từ Mundo Deportivo, Barcelona đã từ chối lời đề nghị 35 triệu euro hỏi mua Hector Fort. Thời điểm hiện tại, chưa rõ cụ thể đội bóng hỏi mua Hector Fort. Hậu vệ phải 17 tuổi được nhận định là một trong những tài năng trẻ đáng chú ý của đội chủ sân Nou Camp.

Hợp đồng giữa Hector Fort và Barcelona sẽ đáo hạn vào năm 2025. Mùa giải năm nay, Hector Fort có 7 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Barcelona, thi đấu tốt cả ở cánh trái lẫn cánh phải. Fort sẽ đối mặt cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt nếu quyết định tiếp tục gắn bó với Barcelona.

Man City săn đón Branthwaite

Theo tờ SportMail, câu lạc bộ Man City đang cân nhắc chiêu mộ trung vệ trẻ Jarrad Branthwaite của Everton. Tài năng trẻ 21 tuổi này vừa được triệu tập lên ĐT Anh, có thể được trao cơ hội ra mắt ở trận giao hữu với Bỉ vào đêm mai. Everton sẽ chỉ bán trung vệ của mình với mức giá không dưới 60 triệu bảng.

Koke gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid

Mới đây CLB Atletico Madrid đã thông báo thành công gia hạn hợp đồng với Koke đến hết tháng 6/2025. Giao kèo cũ giữa tiền vệ 32 tuổi và Los Colchoneros chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải này. Atletico không công bố mức lương mới của Koke. Nhưng nhiều khả năng thù lao của tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ được tăng so với mức 13 triệu euro/năm anh đang nhận.

Sir Jim Ratcliffe tăng lương cho McTominay

Theo Daily Star, đồng chủ sở hữu của Man Utd, Sir Jim Ratcliffe rất ấn tượng với thái độ và phong độ của McTominay (ghi 9 bàn, nhiều thứ hai đội sau Hojlund - 13 bàn). Vì thế, vị tỷ phú người Anh coi tuyển thủ Scotland là 1 phần trong dự án mới của Quỷ đỏ. 

Do đó, ông sắp kí hợp đồng mới và tăng lương từ 60 lên 120 nghìn bảng 1 tuần cho McTominay. Giao kèo hiện tại của McTominay hết hạn vào tháng 6/2025 kèm tuỳ chọn gia hạn 12 tháng.

Vitor Roque không rời Barcelona

Mới đây người đại diện của Vitor Roque khẳng định thân chủ mình sẽ không rời Barca theo dạng cho mượn. Tiền đạo người Brazil muốn ở lại để chứng tỏ tài năng. Vitor Roque không được đá nhiều từ khi tới Barca vào tháng 1 năm nay: ra sân 11 trận với tổng thời gian 239 phút, đá chính 1 lần. 

Harry Kane trở lại luyện tập

Sau khi tái phát chấn thương và phải trở lại Munich, hôm nay tiền đạo người Anh đã tham gia tập hồi phục ở trung tâm huấn luyện của Bayern, Sabener Strabe. Vì chấn thương mắt cá nên Kane lỡ 2 trận giao hữu của Anh với Brazil và Bỉ trong dịp FIFA Days tháng 3. Khả năng ra sân của tiền đạo 30 tuổi ở trận Bayern gặp Dortmund tại vòng 27 Bundesliga (31/3) vẫn bỏ ngỏ.

Điểm tin sáng ngày 25/3: HLV Jose Mourinho đã sẵn sàng tái xuấtĐiểm tin bóng đá sáng 25/3: HLV Jose Mourinho đã sẵn sàng tái xuất
HLV Jose Mourinho đã sẵn sàng tái xuất, Joao Cancelo lên tiếng vạch mặt Pep Guardiola, Việt Nam lần đầu vô địch billiards đồng đội thế giới,... là những tin chính có trong điểm tin sáng ngày 25/3/2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X