Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 27/4: Lộ diện danh tính tân HLV Liverpool 

Thứ Bảy 27/04/2024 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lộ danh tính tân HLV Liverpool, Cựu sao MU muốn HLV Zidane thay Ten Hag, Chelsea nhắm 3 ứng viên thay Pochettino... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 27/4/2024.

Lộ diện danh tính tân HLV Liverpool 

Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, ông Arne Slot sẽ trở thành tân HLV trưởng mới của Liverpool bắt đầu từ mùa giải 2024/2025, thay thế cho người đồng nghiệp Jurgen Klopp.

Nhà cầm quân 45 tuổi hiện đang dẫn dắt Feyenoord. Ông đã giúp đội bóng này gặt hái vô số thành công như danh hiệu vô địch quốc gia Hà Lan, cúp quốc gia Hà Lan hay á quân Europa Conference League.

Điểm tin bóng đá sáng 274 Lộ diện danh tính tân HLV Liverpool 1
HLV Arne Slot được đồn đoán sẽ kế nhiệm Jurgen Klopp ở Liverpool.

Cựu sao MU muốn Zidane thay Ten Hag

Theo đó cựu tiền đạo Man Utd, Louis Saha đã kêu gọi Quỷ đỏ sớm bổ nhiệm HLV  Zinedine Zidane thay thế ông Erik Ten Hag trên ghế nóng.

"Mọi cầu thủ cũng đều ngưỡng mộ Zidane vì những gì ông ấy đã làm được cả với tư cách cầu thủ lẫn HLV. Do đó, sẽ là 1 thành tựu cho MU nếu họ mời được Zidane", Saha tâm sự.

Chelsea nhắm 3 ứng viên thay Pochettino

Thất vọng với thành tích cầm quân của HLV Pochettino ở mùa giải năm nay, CLB Chelsea đang lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế cho nhà cầm quân người Argentina. 

Theo giới truyền thông Anh, hiện 'The Blues' đã đưa Roberto De Zerbi, Ruben Amorim và Hansi Flick vào danh sách những ứng viên thay thế Mauricio Pochettino. Trong đó, De Zerbi có lẽ là cái tên khó chiêu mộ nhất bởi nhà cầm quân người Italia còn hợp đồng với Brighton đến hết tháng 6/2026.

Bernardo Silva quyết rời Man City

Theo Sport, tuyển thủ Bồ Đào Nha sẽ không thay đổi quyết định chia tay Man City hè này. Rời Man City, Bernardo Silva muốn đến đội bóng trong mơ của anh, Barcelona. Điều khoản giải phóng hợp đồng của Bernardo Silva là 50 triệu bảng.

Capello tiến cử HLV cho AC Milan

Chia sẻ trên La Gazzetta dello Sport, cựu HLV Fabio Capello đã khuyên AC Milan bổ nhiệm HLV Thiago Motta. Theo Capello, Motta đã thể hiện được năng lực cầm quân, đã sẵn sàng bước lên sân khấu lớn hơn. 

Ông đánh giá nhà cầm quân sinh năm 1982 này có thể thành công như các HLV từng thi đấu ở vị trí tiền vệ như Guardiola, Ancelotti, Alonso, Conte hay Arteta.

HLV Rangnick được mở đường đến Bayern

Trong một diễn biến gần đây, Giám đốc LĐBĐ Áo, Schottel cho biết tương lai của HLV đội tuyển quốc gia nước này là Rangnick sẽ được quyết định trong 1 hoặc 2 tuần tới. 

Ngoài ra, ông Schottel còn bỏ ngỏ khả năng để cựu HLV M.U đến Bayern. Về phần mình, Rangnick xác nhận đã đàm phán với Bayern và thông báo điều đó với LĐBĐ Áo. 

PSG  tiến sát Osmihen

Theo Il Mattino, PSG đang tiến gần đến việc chiêu mộ tuyển thủ Nigeria thay Mbappe vào hè năm nay. Cụ thể, đội bóng Paris sẵn sàng chi 120 triệu euro trả cho Napoli để qua đó có thể giải phóng hợp đồng cho tiền đạo Victor Osmihen.

Điểm tin tối 26/4: Sao Crystal Palace sẵn sàng gia nhập MUĐiểm tin tối 26/4: Sao Crystal Palace sẵn sàng gia nhập MU
Michael Olise sẵn sàng gia nhập MU hè tới và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 26/4/2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X