Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 29/4: PSG chính thức vô địch Ligue 1

Thứ Hai 29/04/2024 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG vô địch Ligue 1 mùa này, Thái Lan về nhì giải futsal châu Á, CĐV Man City lo lắng cho Ederson là một số tin tức bóng đá sáng 29/4.

PSG chính thức vô địch Ligue 1

Ở trận đấu rạng sáng ngày 28/4, PSG bất ngờ để đội thứ 15 là Le Havre cầm hòa 3-3 ngay trên sân nhà. Kết quả này khiến PSG chưa thể sớm lên ngôi vô địch.

Nhưng CĐV PSG không phải chờ lâu, bởi đối thủ cạnh tranh trực tiếp với PSG là AS Monaco đã "ngã ngựa" ở trận đấu với Lyon rạng sáng 29/4. AS Monaco để thua 2-3 trên sân của Lyon và chính thức hết hy vọng vô địch.

PSG vo dich Ligue 1 lan thu 12
PSG vô địch Ligue 1 lần thứ 12

PSG lên ngôi vô địch sớm 3 vòng đấu. Đây là chức vô địch thứ 12 trong lịch sử đội bóng và là lần thứ 6 liên tiếp PSG đăng quang Ligue 1.

ĐT futsal Thái Lan về nhì giải châu Á

Ngày 28/4 vừa qua đã diễn ra trận chung kết giải futsal châu Á 2024. ĐT Thái Lan chạm trán Iran và không có bất ngờ nào xảy ra khi Iran đánh bại chủ nhà với tỉ số 4-1 để lên ngôi vô địch.

Đây cũng là lần thứ 13 Iran vô địch giải futsal châu Á. Trong lịch sử giải đấu, chưa đội nào ngoài Iran và Nhật Bản lên ngôi.

Điểm tin bóng đá sáng 294 PSG chính thức vô địch Ligue 1 1
ĐT futsal Thái Lan về nhì giải futsal châu Á

Còn với Thái Lan, đây là lần thứ 3 đội bóng này về nhì ở VCK futsal châu Á. Trước đó, ĐT futsal Thái Lan có hai lần để thua ở trận chung kết giải futsal châu Á vào năm 2012 và 2008.

Ederson lại chấn thương

Man City có chiến thắng dễ dàng trước Nottingham Forest để tiếp tục bám sát ngôi đầu của Arsenal. Tuy vậy, trận đấu này vẫn khiến CĐV Man City lo lắng khi thủ môn Ederson phải rời sân ở phút 46.

Đây đã là chấn thương thứ hai của Ederson trong vòng hai tháng. Hồi tháng 3, thủ thành này cũng dính chấn thương ở trận đấu với Liverpool và trở lại hồi giữa tháng 4 vừa qua.

Điểm tin bóng đá sáng 294 PSG chính thức vô địch Ligue 1 2
Ederson chấn thương ở trận đấu của Man City (Ảnh: BBC)

HLV Pep Guardiola cho biết tình hình của Ederson không được khả quan lắm. Man City sẽ đánh giá mức độ chấn thương của thủ môn này trong những ngày tới.

HLV Xavi chia sẻ về Frenkie de Jong

Thông tin về tương lai của Frenkie de Jong được bàn tán sôi nổi những ngày qua. Tiền vệ người Hà Lan được cho là nằm trong danh sách chuyển nhượng hè này của Barca. Vấn đề về tài chính được cho là lí do khiến Barcelona buộc phải bán đi trụ cột.

Tuy vậy, HLV Xavi phủ nhận thông tin trên. Ông cho biết De Jong vẫn là cái tên quan trọng trong hệ thống của Barca và chưa có chuyện De Jong ra đi hè này.

Hiện cầu thủ sinh năm 1997 đang phải điều trị chấn thương. De Jong gặp vấn đề nghiêm trọng sau pha va chạm ở trận El Classico và nguy cơ lỡ Euro 2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X