Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 3/1/2023: Hé lộ ưu tiên mua sắm số 1 của MU

Thứ Ba 03/01/2023 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hé lộ ưu tiên mua sắm số 1 của MU, Arsenal chồng 62 triệu bảng mua tiền đạo, Real theo đuổi Konate... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 3/1/2023.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 3/1/2023: Việt Nam vs MyanmarLịch thi đấu bóng đá hôm nay 3/1/2023: Việt Nam vs Myanmar
Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 3/1/2023. Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, Cúp nhà vua TBN, AFF Cup: Việt Nam vs Myanmar... Lịch trực tiếp BD.

Hé lộ ưu tiên mua sắm của MU trong tháng 1

Theo nhà báo Fabrizio Romano, HLV Erik ten Hag xác định rõ mục tiêu mua sắm ưu tiên của ông là một "số 9" đích thực, thay vì một cầu thủ chạy cánh chuyển sang đá trung phong kiểu như Marcus Rashford.

Hiện MU vẫn chưa chắc chắn "chốt" được cái tên phù hợp dù những Goncalo Ramos (Benfica), Victor Osimhen (Napoli), Marcus Thuram (M’Gladbach), Joao Felix (Atletico Madrid)… đều đã được liệt kê vào danh sách.

HLV Erik ten Hag trong tran thua Man City
HLV Erik ten Hag muốn bổ sung một trung phong cắm cho MU

Arsenal chồng 62 triệu bảng cho Mykhaylo Mudryk

CLB Arsenal mới đây đã nâng mức giá hỏi mua tiền đạo Mykhaylo Mudryk của Shakhtar Donetsk lên 62 triệu bảng. Trước đó, lời đề nghị ban đầu của Arsenal, với 35 triệu bảng + 17 triệu bảng phụ phí đã bị Shakhtar từ chối nhanh chóng.

Ngoài Arsenal, Chelsea cũng đang thể hiện sự quan tâm đến cầu thủ này. Điều này càng giúp cho Shakhtar Donetsk ở thế 'cửa trên'.

Barca kích hoạt gia hạn 2 năm với ngôi sao 21 tuổi

Cụ thể, theo nguồn tin từ Ferran Correas của SPORT, Barca cũng muốn giữ lại sự phục vụ của thủ môn trẻ Arnau Tenas. Hợp đồng của ngôi sao 21 tuổi sẽ hết hạn vào ngày 30 tháng 6, nhưng có một tùy chọn để câu lạc bộ kích hoạt gia hạn hai năm. Tenas là sản phẩm của lò đào tạo trẻ La Masia và đã có những bước tiến vững chắc qua các đội trẻ tại câu lạc bộ.

Real Madrid theo đuổi Konate

Tờ AS cho hay đội bóng Hoàng Gia muốn chiêu mộ ngôi sao tuyển Pháp Konate vào cuối mùa giải này. Konate mới 23 tuổi nhưng đã chơi 33 trận chính thức cho Liverpool từ khi gia nhập đội bóng vùng Merseyside. Anh có chiều cao tốt, thể lực tốt và còn nhiều tiềm năng phát triển hơn nữa.

Atletico Madrid ra giá cho mượn Joao Felix

Theo đó, đội bóng Tây Ban Nha sẵn sàng cho mượn tiền đạo tuyển Bồ Đào Nha trong 6 tháng cuối mùa này với giá chỉ 15 triệu euro và đội nào mượn Felix phải trả lương anh 6 triệu euro nữa.

Như vậy chi phí để mượn Felix từ nay đến cuối mùa giải sẽ là 21 triệu euro - một con số khá cao khiến nhiều CLB phải chùn chân.

Liverpool trở lại thương vụ Matheus Nunes

Theo tờ Telegraph tiết lộ, sau thất bại vào mùa hè năm ngoái, CLB Liverpool đã nỗ lực ký kết hợp đồng với Matheus Nunes và sẽ trở lại bàn bàn đàm phán với một đề nghị trị giá 44 triệu bảng. 

Hàng tiền vệ sa sút là nguyên nhân chính khiến Liverpool đang gặp khó vào thời điểm này và dĩ nhiên, HLV Jurgen Klopp muốn bổ sung thêm nhân sự ngay lúc này.

Sao Juventus muốn đến MU

Theo một báo cáo từ Calciomercato, tiền đạo Dusan Vlahovic của Juventus rất muốn chuyển đến MU. Vlahovic chỉ mới gia nhập Juventus vào tháng 1 năm ngoái trong thương vụ trị giá 66 triệu bảng từ Fiorentina nhưng không thi đấu như kỳ vọng.

Và trong bối cảnh Quỷ đỏ đang ráo riết tìm kiếm một tiền đạo sau khi chấm dứt hợp đồng với Ronaldo vào tháng trước, thì đây rõ ràng là cơ hội tốt để cầu thủ người Serbia 'nhảy việc'.

Điểm tin bóng đá tối 2/1/2023: MU chia tay cầu thủ thứ 2 sau RonaldoĐiểm tin bóng đá tối 2/1/2023: MU chia tay cầu thủ thứ 2 sau Ronaldo
MU chia tay cầu thủ thứ 2 sau Ronaldo, Arsenal theo đuổi Moises Caicedo, ... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 2/1/2023.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X