Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 5/11: MU chuẩn bị trói chân Rashford

Thứ Bảy 05/11/2022 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rashford chuẩn bị được trao hợp đồng mới, Barca nhắm Bernardo Silva là những tin tức đáng chú ý sáng 5/11.

Aston Villa có thể chiêu mộ Pau Torres

Tân HLV Unai Emery của Aston Villa có thể đem học trò cũ Pau Torres đến Premier League. Cầu thủ này từng có liên hệ với Man United hè năm ngoái và có thể cập bến Premier League mùa đông này.

Rashford chuẩn bị được trao hợp đồng mới

Điểm tin bóng đá sáng 511 MU chuẩn bị trói chân Rashford 1
Điểm tin bóng đá sáng 5/11: MU chuẩn bị trói chân Rashford

Marcus Rashford sẽ không rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2023 và đang đàm phán hợp đồng dài hạn với MU. Ngoài ra, phía MU cũng có thể kéo dài thời gian bằng việc kích hoạt điều khoản gia hạn 1 năm trong hợp đồng của Rashford

MU trinh sát hàng loạt thủ môn

Man United đang trinh sát nhiều thủ môn khi mà tương lai của De Gea chưa xác định. Đơn cử như thủ môn số 1 của Porto là Diogo Costa đã được theo dõi 6 lần mùa này.

Cha của Endrick phủ nhận thỏa thuận với Real

Cha của thần đồng Brazil là Endrick phủ nhận việc cầu thủ này cập bến Real Madrid. Ông nói: “Không có gì được quyết định với Real Madrid hay bất kỳ câu lạc bộ nào khác. Chúng tôi không có ưu tiên gì. Chúng tôi sẽ quyết định trong những tháng tới, câu lạc bộ sẽ trả cho Palmeiras những gì họ muốn và cho chúng tôi thấy dự án tốt nhất cho Endrick sẽ chiêu mộ được cậu nhóc”.

Barca nhắm Bernardo Silva

Barca hy vọng có thể chiêu mộ Bernardo Silva trong tháng 1. Đội bóng xứ Catalonia có thể thực hiện thương vụ này sau khi Pique quyết định giải nghệ. Man City không muốn để cầu thủ người Bồ ra đi.

MU để Pellistri ra đi

Sao trẻ Facundo Pellistri sẽ được rời đi theo dạng cho mượn ở nửa sau của mùa giải này. Pellistri đang nhận được sự quan tâm từ nhiều câu lạc bộ ở châu Âu.

Xavi muốn có thêm trung vệ

Sau khi Pique tuyên bố giải nghệ, HLV Xavi khẳng định Barca sẽ chiêu mộ thêm trung vệ vào tháng 1. “Chúng tôi sẽ chiêu mộ một trung vệ vào tháng 1. Đó sẽ là ưu tiên khi Pique quyết định ra đi”. Inigo Martinez là một trong những cầu thủ đang được Barca quan tâm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X