Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 5/4: Chelsea, Liverpool và PSG tranh giành Vinicius

Thứ Sáu 05/04/2024 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea, Liverpool và PSG tranh giành Vinicius, Chelsea chuẩn bị thưởng hợp đồng mới cho Cole Palmer là những tin tức đáng chú ý sáng 5/4.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 5/4 rạng sáng mai 6/4/2024Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 5/4 rạng sáng mai 6/4/2024
Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 5/4 rạng ngày sáng mai 6/4/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Chelsea, Liverpool và PSG tranh giành Vinicius

Điểm tin bóng đá sáng 54 Chelsea, Liverpool và PSG tranh giành Vinicius 1
Điểm tin bóng đá sáng 5/4: Chelsea, Liverpool và PSG tranh giành Vinicius

Sự có mặt của tân binh Kylian Mbappe có thể khiến Vinicius phải rời khỏi Real Madrid. Chelsea, Liverpool và PSG được cho là đang quan tâm tới cầu thủ người Brazil. Tuy nhiên, để đưa Vinicius rời khỏi Real Madrid thì các đội bóng trên cần phải chi khoản tiền chuyển nhượng lên đến 200 triệu Euro.

Người đại diện của Thiago Motta bật đèn xanh cho Liverpool

Người đại diện của Thiago Motta, HLV của Bologna, thừa nhận việc thay thế Jurgen Klopp ở Liverpool là một thử thách thú vị. “Sự xác nhận của Xabi Alonso mở ra cơ hội cho một số ứng viên khác cho vị trí ở Liverpool và Bayern Munich. Và cả Barcelona nữa. Đó là 3 vị trí rất thú vị và danh giá ở thời điểm này. Motta đang có hợp đồng sắp hết hạn với Bologna. Tôi không chắc ông ấy có ở lại hay không, bởi vì tôi vẫn chưa đàm phán với ai”.

Bernardo Silva được kích hoạt khoản phí phá vỡ hợp đồng

Hợp đồng của Bernardo Silva với Man City có thời hạn tới năm 2026 và có điều khoản phá vỡ trị giá 50 triệu Bảng được kích hoạt bắt đầu từ mùa hè này. Điều đó khiến cho Silva trở thành một mục tiêu có thể được nhiều đội bóng ưu tiên chiêu mộ.

MU nhắm hậu vệ Wolves

Man United đã đưa đội trưởng Max Kilman của Wolves vào danh sách rút gọn cho vị trí trung vệ. Phía Wolves không muốn để cầu thủ 26 tuổi ra đi. Kilman đã ký hợp đồng 5 năm với Wolves hè năm ngoái và vẫn còn hợp đồng dài hạn.

Arsenal quan tâm Rodrygo

Arsenal muốn chiêu mộ Rodrygo từ Real Madrid vào mùa hè tới. Cầu thủ người Brazil cũng nhận được sự quan tâm từ Liverpool.

Chelsea chuẩn bị thưởng cho Cole Palmer

Chelsea sẽ thưởng cho Cole Palmer bản hợp đồng mới trước mùa giải 2024/25. Hợp đồng hiện tại chứng kiến Palmer thu về 80,000 Bảng/tuần ở Chelsea. Nhưng The Blues đang muốn thưởng cho Palmer sau những màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải năm nay.

Newcastle nhắm Dani Ceballos

Newcastle muốn chiêu mộ Dani Ceballos từ Real Madrid vào màu hè tới. Cầu thủ này không còn giữ được vị trí ở Real Madrid và nhận được nhiều lời mời chào từ Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X