Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 7/4: Messi tiếp tục giải cứu Inter Miami

Chủ Nhật 07/04/2024 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi ghi bàn trong ngày trở lại Inter Miami, Dybala xô xát với cựu cầu thủ Arsenal, Thibaut Courtois cập nhật tình hình chấn thương là một số tin bóng đá sáng 7/4.

Messi trở lại

Ở 6 trận đấu gần nhất, Inter Miami ra sân mà không điền tên Messi trong danh sách đăng ký thi đấu. Tiền đạo người Argentina dính chấn thương và không được điền tên vào danh sách đăng ký của HLV Tata Martino.

Ngày Messi trở lại với trận đấu của Inter Miami đã tới. Trong trận gặp Colorado Rapids, Messi được HLV Martino điền tên vào danh sách dự bị. Ở đầu hiệp 2, sau khi Inter Miami bị dẫn trước 1-0, Messi đã được tung vào sân.

Điểm tin bóng đá sáng 74 Messi tiếp tục giải cứu Inter Miami 1
Messi trở lại "giải cứu" Inter Miami

Phút 57, Messi ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Inter Miami. Cầu thủ số 10 có cú đệm lòng gọn gàng, mang về bàn thắng quý giá cho Inter Miami.

Xô xát ở derby thành Rome

AS Roma và Lazio vừa có trận derby thành Rome đầy căng thẳng. Hai đội xuất hiện xô xát sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Trong đó, Dybala cùng cựu sao Arsenal, Guendouzi đã tranh cãi kịch liệt. Trọng tài chính Marco Guida đã phải can thiệp để tránh những sự cố đáng tiếc.

Tuy vậy, Dybala "không vừa" khi dùng miếng bảo vệ ống đồng có hình chiếc cúp World Cup 2022 ra để khiêu khích Guendouzi. Dybala là cầu thủ thực hiện thành công quả penalty ở chung kết World Cup 2022, trước ĐT Pháp của Guendozi.

Điểm tin bóng đá sáng 74 Messi tiếp tục giải cứu Inter Miami 2
Dybala xô xát với Guendozi

Rất may là không có bất cứ xô xát nghiêm trọng nào xảy ra. Chung cuộc, AS Roma thắng 1-0 nhờ công của Mancini và tiếp tục bám đuổi top 4.

Thibaut Courtois sẽ trở lại ở cuối tháng 4

Mùa giải năm nay liên tục bị gián đoạn với Thibaut Courtois. Thủ môn người Bỉ dính chấn thương dây chằng và phải nghỉ thi đấu phần lớn mùa giải. Tới đầu năm 2024, Courtois trở lại nhưng tiếp tục gặp vấn đề ở sụn chêm và phải phẫu thuật thêm một lần nữa.

Mới đây, Courtois đã lên tiếng chia sẻ về tình hình thể trạng. Thủ môn của Real Madrid cho biết vào cuối tháng này, mình sẽ trở lại và luyện tập bình thường cùng đội.

Điểm tin bóng đá sáng 74 Messi tiếp tục giải cứu Inter Miami 3
Thibaut Courtois trở lại vào cuối tháng này cùng Real Madrid

Về phía Real Madrid, Thibaut Courtois vẫn là ưu tiên số 1 trong khung gỗ mùa giải tới. Đội bóng thành Madrid không có ý định giữ chân Kepa sau mùa này.

MU đánh bại Liverpool với tỉ số 9-1

Ngay trước ngày MU đối đầu Liverpool trên sân Old Trafford, các cầu thủ ở đội U18 MU cũng có màn chạm trán U18 Liverpool trong khuôn khổ U18 Premier League.

Kết quả là U18 MU đánh bại U18 Liverpool với tỉ số 9-1. Trong đó, cầu thủ Wheatley ghi hattrick. Tỉ số này khiến CĐV MU phấn khích và kỳ vọng rằng đội 1 cũng có thể giành kết quả tốt trước Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X