Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 11/4: MU nhắm hậu vệ thay Wan-Bissaka

Thứ Năm 11/04/2024 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhắm hậu vệ thay Wan-Bissaka, Aston Villa ra giá bán Douglas Luiz cho Arsenal, Raphinha cam kết tương lai với Barca... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 11/4/2024.

MU nhắm hậu vệ thay Wan-Bissaka

Theo SportBILD, CLB Man United đang muốn ký hợp đồng với hậu vệ Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024. Tuyển thủ Hà Lan có điều khoản giải phóng 40 triệu euro trong hợp đồng và có thể là sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự Man United.

Frimpong đã có 12 bàn thắng và 11 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. Anh là một sự nâng cấp lớn đối với Aaron Wan-Bissaka. Cựu hậu vệ của Crystal Palace đã bị chỉ trích vì những hạn chế trong khâu tấn công và Ten Hag cần một hậu vệ cánh toàn diện hơn.

MU dang theo sat Jeremie Frimpong
MU đang theo sát Jeremie Frimpong

Aston Villa ra giá bán Douglas Luiz cho Arsenal

Theo Goal, CLB Aston Villa sẵn sàng chia tay ngôi sao người Brazil nếu nhận về mức phí phù hợp. Cụ thể đội chủ sân Villa Park chỉ chấp nhận nhả người nếu nhận về ít nhất 85 triệu bảng, con số thách thức bất kỳ CLB nào.

Arsenal hiện đang rất muốn có Douglas Luiz ở hàng tiền vệ trong bối cảnh Thomas Partey thường xuyên dính chấn thương còn tình hình thể trạng hiện tại không cho phép Jorginho cày ải liên tục.

HLV Jurgen Klopp tiết lộ dự định tương lai

Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Liverpool, Jurgen Klopp khẳng định ông chưa vội trở lại băng ghế huấn luyện sau khi chia tay "The Kop". 

"Tại thời điểm này, tôi không có kế hoạch tiếp tục sự nghiệp huấn luyện viên. Các bạn có thể hỏi tôi sau một năm nữa, nhưng không phải vào thời điểm này", ông nói.

Al-Ittihad chi 80 triệu euro cho Salah

Theo ESPN, đội bóng Saudi Arabia sẽ chi 80 triệu euro mua tuyển thủ Ai Cập ở phiên chợ hè năm nay. Ở mùa hè năm ngoái đội bóng Al-Ittihad từng trả mức giá 150 triệu euro cho Salah nhưng khi đó phía Liverpool vẫn nhất quyết không bán ngôi sao tấn công sáng giá nhất đội hình của mình.

Raphinha cam kết tương lai với Barca

Sau khi lập cú đúp ở trận Barca thắng PSG 3-2, tuyển thủ Brazil tuyên bố sẽ ở lại đội bóng xứ Catalan thay vì ra đi vào hè năm nay. Raphinha khẳng định tôn trọng hợp đồng đến tháng 6/2027 với Barca và muốn ở lại đây thêm nhiều năm nữa.

Inter Milan thét giá bán Thuram

Theo TuttoSport, trước việc CLB PSG đã nhắm chiêu mộ Marcus Thuram thay Kylian Mbappe vì ngôi sao này có thể chơi tốt ở cánh và vị trí trung phong, đội bóng Inter Milan đã yêu cầu mức giá lên tới 80 triệu euro. Mùa hè năm ngoái, Nerazzurri đã chiêu mộ ngôi sao người Pháp theo dạng chuyển nhượng tự do.

Amorim muốn đưa 3 học trò cùng tới Liverpool 

Theo tờ Jornal Noticias (Bồ Đào Nha), mặc dù chưa nhận lời mời của Liverpool nhưng HLV Ruben Amorim đã tính tới khả năng kéo 3 cầu thủ của Sporting Lisbon tới sân Anfield là hậu vệ Goncalo Inacio, Ousmane Diomande và tiền vệ Martin Hjulmand. Đây đều là những nhân tố quan trọng mang tới thành công cho Amorim ở sân Jose Alvalade.

Điểm tin bóng đá tối 10/4: Cơ hội để MU dự Champions LeagueĐiểm tin bóng đá tối 10/4: Cơ hội để MU dự Champions League
Suất dự Champions League của MU phụ thuộc vào West Ham, chiếc ghế của Erik ten Hag lung lay, Harry Kane bị chế giễu khó đỡ là một số tin bóng đá tối 10/4.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X