Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 13/4: Anthony Martial rời MU vào mùa hè tới

Thứ Bảy 13/04/2024 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anthony Martial rời MU vào mùa hè, Solskjaer từ chối dẫn dắt Ireland là những tin tức đáng chú ý tối 13/4.

Solskjaer từ chối dẫn dắt Ireland

Ole Gunnar Solskjaer đã từ chối cơ hội dẫn dắt đội tuyển Ireland. Phóng viên Andy Mitten cho biết: “Tôi vẫn được hỏi về câu chuyện Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt Cộng hòa Ireland. Đã nói chuyện với ông ấy. Solskjaer không biết thông tin đó đến từ đâu. Ông ấy hoàn toàn tôn trọng quốc gia này và có nói chuyện qua về công việc hồi tháng 1 nhưng quyết định là nó không phù hợp”.

Anthony Martial rời MU vào mùa hè tới

Inter Milan muon co chu ky cua tien dao Anthony Martial
Điểm tin bóng đá tối 13/4: Anthony Martial rời MU vào mùa hè tới

Phóng viên Fabrizio Romano đưa tin Martial sẽ rời khỏi Man United vào mùa hè tới. Tiền đạo người Pháp sẽ có thời gian lựa chọn câu lạc bộ mới. Hiện tại, cầu thủ này đang nhận được những sự quan tâm từ Thổ Nhĩ Kỳ và Pháp.

Sao Villarreal được nhiều đại gia Premier League quan tâm

Arsenal, Man City và Liverpool sẽ bước vào cuộc đua tam mã để cạnh tranh chữ ký của thủ môn Filip Jorgensen của Villarreal. Đây là phương án tốt cho vị trí thủ môn dự bị khi mà Aaron Ramsdale, Caoimhin Kelleher và Stefan Ortega đều có thể ra đi vào mùa hè tới.

Ten Hag nói về việc West Ham theo đuổi Maguire

“Chúng tôi luôn hạnh phúc với Maguire, nhưng cậu ấy muốn thi đấu. Cậu ấy là một thủ lĩnh tuyệt vời. Cậu ấy là một hậu vệ tốt, cầm bóng rất chắc chắn. Chúng tôi hài lòng khi cậu ấy ở lại với chúng tôi và chúng tôi cần cậu ấy để thu về những kết quả và đạt mục tiêu”.

De Zerbi mong muốn ở lại Brighton

HLV Roberto De Zerbi khẳng định mong muốn ở lại brighton dù đang nhận được sự quan tâm từ Liverpool và Bayern Munich: “Tôi yêu Italia và bóng đá của chúng tôi. Tôi cảm thấy tốt ở Anh, ở Premier League và không có ý định ra đi. Không đội bóng nào có thể thay đổi suy nghĩ của tôi. Tôi thích được ra ngoài và tận hưởng bầu không khí của sân vận động. Ở Anh, tôi có cơ hội cải thiện hiểu biết của mình về ngôn ngữ và bóng đá”.

Chelsea trả số tiền khổng lồ cho người đại diện

Chelsea đã trả 75 triệu Bảng phí người đại diện trong 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất. Điều đó có thể khiến Chelsea vi phạm quy định tài chính của Premier League. Trong 2 kỳ chuyển nhượng này, Chelsea đã chi 400 triệu Bảng để chiêu mộ các tân binh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X