Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 17/1: Ivan Toney trở lại sau án treo giò

Thứ Tư 17/01/2024 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Ivan Toney hết thời gian treo giò, Inter Milan chiêu mộ tuyển thủ Iran sau Asian Cup, Dominik Szoboszlai chuẩn bị trở lại là một số tin bóng đá tối 17/1.

Dominik Szoboszlai sắp trở lại

Cách đây chưa lâu, tiền vệ Dominik Szoboszlai dính chấn thương và bỏ lỡ hai trận đấu gần nhất của Liverpool. Theo cập nhật mới nhất, tiền vệ người Hungary chuẩn bị trở lại tập luyện cùng cả đội.

Szoboszlai tiết lộ bản thân đang hồi phục tốt. Dù chưa thể tập với bóng vào lúc này, nhưng Szoboszlai tin ngày bản thân trở lại luyện tập bình thường sẽ sớm đến.

Điểm tin bóng đá tối 171 Ivan Toney trở lại sau án treo giò 1
Dominik Szoboszlai báo tin vui cho Liverpool

Việc Szoboszlai hồi phục tốt là tin vui với HLV Jurgen Klopp. Hiện lực lượng của Liverpool đang bị ảnh hưởng, khi mất bộ đôi Endo cùng Salah lên hội quân cùng ĐTQG và Klopp rất mong Szoboszlai sẽ sớm trở lại.

Ivan Toney chính thức hết án treo giò

Tám tháng trước, tiền đạo Ivan Toney của Brentford nhận án treo giò vì tham gia cá cược trái phép. Trong thời gian thụ án, cầu thủ người Anh được phép tập luyện cùng Brentford từ ngày 17/9/2023, nhưng sẽ không được đăng ký ở bất cứ trận đấu nào.

Phải tới ngày 17/1/2024, Ivan Toney mới được phép trở lại. Để "ăn mừng" việc hết thời gian treo giò, chân sút người Anh đã chia sẻ dòng trạng thái với nội dung "tự do rồi" lên trang cá nhân.

Điểm tin bóng đá tối 171 Ivan Toney trở lại sau án treo giò 2
Tiền đạo Ivan Toney chính thức hết thời gian bị treo giò vào ngày 17/1/2024

Dù không được thi đấu nhưng Ivan Toney vẫn là cái tên được theo dõi sát trên TTCN. Arsenal là đội quan tâm đặc biệt tới cầu thủ người Anh thời gian qua.

Anthony Martial từ chối hai lời mời từ Thổ Nhĩ Kỳ

MU đang rất muốn bán tiền đạo Anthony Martial vì những đóng góp hạn chế của tiền đạo này. Tuy vậy, chân sút người Pháp chưa có ý định ra đi ở phiên chợ đông.

Được biết, hai đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ là Fenerbahçe và Galatasaray đều muốn sở hữu chữ ký của Martial. Cả hai cũng mong MU có thể đưa ra một mức giá không quá cao cho tiền đạo người Pháp. Nhưng quyết định của Martial không thay đổi, sẽ ở lại MU tới hết hợp đồng.

Inter Milan chuẩn bị mua tiền đạo Iran

Mehdi Taremi, tiền đạo của ĐT Iran đang nhận sự quan tâm lớn từ Inter Milan. Đại diện của Serie A muốn bổ sung thêm lựa chọn cho hàng tiền đạo và chân sút đang khoác áo Porto được nhắm tới.

Điểm tin bóng đá tối 171 Ivan Toney trở lại sau án treo giò 3
Inter Milan ký hợp đồng với Mehdi Taremi sau Asian Cup 2023

Theo Fabrizio Romano, hai bên sẽ gắn bó theo hợp đồng dự kiến vào khoảng 2 năm kèm theo tuỳ chọn gia hạn hợp đồng 1 năm. Những chi tiết cuối cùng trong hợp đồng sẽ được Inter và Taremi thoả thuận sau khi Asian Cup 2023 kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X