Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 18/4: AS Roma tưởng thưởng cho HLV De Rossi

Thứ Năm 18/04/2024 19:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV De Rossi được AS Roma gia hạn hợp đồng, Jesse Lingard lên tiếng sau chuỗi ngày thất vọng, Nguyễn Đình Bắc chia tay U23 châu Á là một số tin bóng đá tối 18/4.

AS Roma thưởng lớn cho HLV De Rossi

Kể từ thời điểm lên nắm quyền ở AS Roma thay HLV Jose Mourinho, HLV De Rossi để lại nhiều dấu ấn. Từ vị trí thứ 9 hồi đầu năm 2024, AS Roma giờ đứng thứ 5 và đang tràn trề cơ hội dự Champions League mùa tới.

BLĐ AS Roma quyết định sẽ gia hạn hợp đồng với HLV De Rossi. Hợp đồng hiện tại giữa hai bên sẽ kết thúc vào cuối mùa này. Nhưng trang chủ của AS Roma xác nhận hai bên sẽ tiếp tục gắn bó ở mùa giải năm sau và trong tương lai gần.

Điểm tin bóng đá tối 184 AS Roma tưởng thưởng cho HLV De Rossi 1
HLV Daniele De Rossi được gia hạn hợp đồng

Hiện thông tin cụ thể về thời hạn hợp đồng mới giữa hai bên chưa được tiết lộ. Dưới thời HLV De Rossi, AS Roma đã thắng tới 11, hòa 3 và thua 2.

Nguyễn Đình Bắc kết thúc hành trình ở U23 châu Á 2024

Ngay trận ra quân của U23 Việt Nam trước U23 Kuwait ở VCK U23 châu Á 2024, tiền đạo Nguyễn Đình Bắc đã dính chấn thương. Cầu thủ thuộc biên chế CLB Quảng Nam bị đau cổ chân và buộc phải rời sân.

Theo thông tin được tiền đạo này chia sẻ trên trang cá nhân, cơ hội để Đình Bắc tiếp tục thi đấu ở U23 châu Á năm nay đã kết thúc. Đây là tổn thất lớn với cả U23 Việt Nam lẫn cá nhân Đình Bắc trong phần còn lại của giải đấu.

Điểm tin bóng đá tối 184 AS Roma tưởng thưởng cho HLV De Rossi 2
Đình Bắc hết cơ hội dự U23 châu Á năm nay sau chấn thương

Với Đình Bắc, cầu thủ này đang phải trải qua những tháng ngày giông bão. Trước khi lên tuyển U23 Việt Nam, tiền đạo quê Nghệ An bị chính HLV của Quảng Nam chỉ trích vì thái độ thi đấu.

Jesse Lingard lên tiếng sau chuỗi trận đáng quên

Sau thời gian dài thất nghiệp, Jesse Lingard đã ký hợp đồng với Seoul FC của Hàn Quốc. Tuy vậy, màn trình diễn của Lingard ở đội bóng này là hết sức nhạt nhòa. Cầu thủ người Anh thậm chí vừa phải mổ sụn chêm.

Mới đây, thông qua tài khoản cá nhân, Lingard đã chia sẻ về quãng thời gian ở Hàn Quốc. Cựu sao MU tâm sự: "Đôi khi bạn bị dồn vào hoàn cảnh bạn chưa từng nghĩ tới, để có được sức mạnh bạn chưa từng có được."

Sevilla hỏi mượn "bom xịt" Real

Dù được đặt nhiều kỳ vọng nhưng Arda Guler chưa có nhiều đất diễn ở mùa giải năm nay. Chấn thương kèm với sự cạnh tranh gắt gao của tuyến giữa Real Madrid khiến tiền vệ này liên tục phải ngồi ngoài.

Điểm tin bóng đá tối 184 AS Roma tưởng thưởng cho HLV De Rossi 3
Sevilla hỏi mượn Arda Guler

Theo thông tin từ Relevo, Sevilla lên kế hoạch mượn Arda Guler. Đội chủ sân Sanchez Pizjuan đánh giá cao năng lực cũng như sự phù hợp của Guler với Sevilla lúc này.

Tuy vậy, khả năng thành công của thương vụ này không cao. Bởi lẽ Guler không có ý định rời Real. Cầu thủ này muốn tiếp tục cạnh tranh vị trí ở sân Bernabeu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X