Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 2/3: Công Phượng tiếp tục ngồi ngoài

Thứ Bảy 02/03/2024 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Yokohama FC gạch tên Công Phượng ở trận đấu gần nhất, Erik ten Hag trở lại Ajax nếu rời MU, Real Madrid chưa nghĩ tới Alphonse Davies là một số tin tức tối 2/3.

Công Phượng thêm một lần ngồi ngoài

Hồi đầu năm, Yokohama FC thông báo gia hạn hợp đồng với Nguyễn Công Phượng tới năm 2025. Tuy vậy, tiền đạo sinh năm 1995 gần như không có cơ hội ra sân cho đội bóng Nhật Bản.

Ở trận đấu mở màn mùa giải mới, Yokohama FC không điền tên Công Phượng ở danh sách đăng ký. Mới nhất, trong trận đấu với Oita Trinita, tiền đạo này cũng không được HLV Yomoda sử dụng, thậm chí còn không được ngồi dự bị.

Điểm tin bóng đá tối 23 Công Phượng tiếp tục ngồi ngoài 1
Công Phượng có trận thứ hai liên tiếp không đượcYokohama FC đăng ký

Công Phượng chưa để lại bất cứ dấu ấn nào trong thời gian khoác áo Yokohama FC. Mùa trước, cựu sao HAGL chỉ ra sân chưa đầy 5 phút ở một giải đấu cúp.

Erik ten Hag có thể trở lại Ajax

Sau khi HLV Erik ten Hag rời Ajax để tới MU, đại diện Hà Lan không còn là chính mình. Ở mùa giải năm nay, Ajax thi đấu kém cỏi và có thời điểm rơi xuống nhóm cầm đèn đỏ. Đội bóng thủ đô Amsterdam hiện đang được dẫn dắt bởi John van 't Schip và ông cũng chỉ dẫn dắt tới cuối mùa.

Tờ Independent cho hay Ajax cân nhắc gọi trở lại HLV Erik ten Hag trong trường hợp HLV này bị MU sa thải thời gian tới. Man Utd đã chi rất nhiều tiền để phục vụ Ten Hag nhưng kết quả chưa như ý muốn.

Điểm tin bóng đá tối 23 Công Phượng tiếp tục ngồi ngoài 2
Erik ten Hag có thể trở lại Ajax

Dưới thời chủ đầu tư mới Jim Ratcliffe, MU được dự báo có nhiều thay đổi và không loại trừ khả năng Ten Hag cũng sẽ bị gạt khỏi kế hoạch. Trong trường hợp đó, ông có thể trở lại đội bóng làm nên tên tuổi của mình.

Lingard ra mắt đội bóng mới

Ngay khi cập bến Seoul FC, Jesse Lingard đã tạo ra hiệu ứng khổng lồ. Chỉ trong chưa đầy ba phút, hơn 7 nghìn vé xem trận ra mắt của cựu sao MU đã được bán hết. Áo đấu Lingard cũng cháy hàng trên hệ thống của Seoul FC.

Tuy vậy, cầu thủ này có màn ra mắt nhạt nhòa. HLV của Seoul FC tung tiền vệ người Anh vào sân ở phút 77 và không có bất cứ cơ hội nào. Thậm chí, cuối trận, cựu sao MU còn phải nhận thẻ vàng.

Carlo Ancelotti chia sẻ về Alphonse Davies

Real Madrid được cho là quan tâm đặc biệt tới Alphonse Davies của Bayern Munich. Hậu vệ người Canada nằm trong kế hoạch xây dựng một "dải ngân hà" mới của Los Blancos. Thậm chí, phía Real tự tin vào quá trình đàm phán chiêu mộ hậu vệ này.

Tuy vậy, HLV Carlo Ancelotti mới đây chia sẻ đội bóng của ông chưa có kế hoạch chiêu mộ Davies. Ông cho biết: "Tính tới lúc này, Real đang hài lòng với lực lượng nhân sự hiện có.

Chúng tôi đang ổn với Ferland Mendy và Fran Garcia cũng vậy. Chưa có thông tin gì thêm."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X