Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 3/9: Ten Hag chỉ trích cầu thủ MU

Chủ Nhật 03/09/2023 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ten Hag chỉ trích cầu thủ MU, Huyền thoại Arsenal hứng mưa chỉ trích vì Saka, Man City lên kế hoạch trói chân Haaland... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 3/9/2023.

Ten Hag chỉ trích cầu thủ MU

Theo đó nhà cầm quân người Hà Lan, Erik Ten Hag đã giận dữ chỉ trích thái độ cầu thủ MU sau những hạn chế ở hàng phòng ngự sau 3 trận đấu tại giải NHA 2023/24. Dù giành được 2 chiến thắng trong 3 trận song hàng phòng ngự của MU vẫn bị đánh giá là thiếu thuyết phục. Và HLV Erik Ten Hag đã không ngại chỉ trích những cầu thủ tấn công và hậu vệ của mình trong cuộc họp báo trước trận đấu với Arsenal.

"Đó là một trong những lý do khiến tôi không hài lòng vì hàng công và phía dưới không làm tốt nhiệm vụ của mình. Các cầu thủ bị căng thẳng và họ phải cải thiện điều đó. Chúng tôi phải chơi gọn gàng hơn, nếu không sẽ không bao giờ có thể phản công được".

Erik ten Hag danh gia man trinh dien cua cac sao tre MU
HLV Erik ten Hag không hài lòng về màn trình diễn của hàng thủ MU

Huyền thoại Arsenal hứng mưa chỉ trích vì Saka

Cựu tiền vệ Paul Merson mới đây đã nhận rất nhiều lời chỉ trích vì lên tiếng khuyên Liverpool mua Bukayo Saka thay thế Mohamed Salah. Những chia sẻ của Merson đã bị nhiều CĐV Arsenal phản đối mạnh mẽ. 

Trên mạng xã hội, họ gọi huyền thoại của CLB là “gã đàn ông tồi tệ” kèm nhiều chỉ trích. Đó cũng là điều dễ hiểu khi mà vai trò của Saka tại Arsenal là vô cùng quan trọng. Hồi tháng 5 vừa qua, Saka đã gia hạn hợp đồng với Arsenal đến hết tháng 6/2027, hưởng mức lương lên đến 300 nghìn bảng/tuần (top đầu CLB). 

Man City lên kế hoạch trói chân Haaland

Tờ The Sun (Anh) tiết lộ, Man City đã lên kế hoạch trói chân Erling Haaland bằng một thỏa thuận mới, với mức lương tăng lên mức 550.000 bảng/tuần, tức 28,6 triệu bảng/năm. Đây là mức lương cao nhất lịch sử bóng đá Anh. Mức lương hiện tại của Haaland là 370.000 bảng/tuần, ngang bằng với tiền vệ Kevin De Bruyne và cao nhất tại Man City.

Sở dĩ Man City sốt sắng với việc giữ chân Haaland trong bối cảnh các đội bóng Ả Rập Xê Út đang dùng tiền bạc để lôi kéo loạt cầu thủ châu Âu tới Saudi Pro League chơi bóng.

HLV Klopp chấp nhận Liverpool mất Salah vào tay Al Ittihad

Theo tờ Mirror, một lời đề nghị kỷ lục cho cầu thủ chỉ còn không đầy 24 tháng trong hợp đồng và đã ở tuổi 31 như Salah, có thể đã thuyết phục được giới chủ Liverpool. Ngược lại, Jurgen Klopp đang hy vọng giới chủ Liverpool đứng vững và từ chối Ittihad do ông không thể đưa người về thay thế cho đến khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông (tháng 1/2024) mở cửa. 

Tuy nhiên nhà cầm quân này cũng sẵn sàng cho viển cảnh không còn Salah trong đội hình khi mà ông từng chia sẻ về việc bất lực trong việc giữ chân các trụ cột của mình, bởi sức hấp dẫn đến từ những lời đề nghị của các đội bóng Saudi Arabia khiến các cầu thủ “không thể từ chối”.

Al-Ittihad đàm phán với Sergio Ramos

Theo nhà báo Fabrizio Romano, CLB Ả Rập Xê Út, Al-Ittihad đã gửi lời đề nghị hai năm đến trung vệ Sergio Ramos. Hiện tại, Al-Ittihad đang chờ quyết định cuối cùng của trung vệ người Tây Ban Nha. 

Về phần mình, cựu thủ quân Real Madrid cũng khó từ chối lời mời tới Tây Á thi đấu, nhất là khi anh đang 'thất nghiệp' sau khi chia tay PSG. Al-Ittihad xem Ramos là mục tiêu lý tưởng sau khi bỏ lỡ Luiz Felipe của Real Betis. Ramos sẽ tái ngộ với người đồng đội cũ Karim Benzema nếu gia nhập Al-Ittihad. 

Juan Mata đến Nhật Bản thi đấu cho Vissel Kobe

Sau nhiều năm chơi bóng ở châu Âu, tiền vệ tài năng Juan Mata sẽ tìm thử thách mới ở Nhật Bản, trong màu áo Vissel Kobe - đội bóng mà tiền vệ Andrés Iniesta từng chơi bóng tại đây trong 5 năm.

Mata nổi lên trong màu áo Valencia ở giai đoạn đầu thập niên trước. Sau đó, anh chuyển đến Chelsea vào năm 2011 và bắt đầu tạo được dấu ấn tại nước Anh. Từ năm 2014 đến 2022, tiền vệ người Tây Ban Nha khoác áo Man Utd. Ở mùa giải trước, Mata đã đến Galatasaray theo dạng chuyển nhượng tự do.

Điểm tin bóng đá sáng 3/9: Haaland vượt mặt huyền thoại MUĐiểm tin bóng đá sáng 3/9: Haaland vượt mặt huyền thoại MU
Haaland vượt mặt huyền thoại MU, Arsenal ‘dứt tình’ với Pepe, Al-Ittihad sẵn sàng phá kỉ lục vì Salah... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 3/9/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X