Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 6/4: MU có thể nổ bom tấn 150 triệu euro

Thứ Bảy 06/04/2024 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU có thể nổ bom tấn 150 triệu euro, Chelsea 'hi sinh' Reece James vì sao Real, Arsenal gây sốc với De Gea?... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 6/4/2024.

Man Utd có thể nổ bom tấn 150 triệu euro

Theo Defensa Central, Quỷ đỏ sẵn sàng biến tiền đạo người Brazil, Rodrygo Goes, trở thành bản hợp đồng lịch sử. Đội chủ sân Old Trafford muốn giải quyết dứt điểm vấn đề ở vị trí tiền đạo cánh, họ sẵn sàng chi ra đến 120 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của Rodrygo. Trong trường hợp Real Madrid vẫn từ chối, Quỷ đỏ chấp nhận đưa ra mức phí kỷ lục - 150 triệu euro nhằm chốt hạ thương vụ này.

Điểm tin bóng đá tối 64 MU có thể nổ bom tấn 150 triệu euro 1
MU quan tâm tới cầu thủ Rodrygo Goes của Real.

Chelsea sẵn sàng 'hi sinh' Reece James vì ngôi sao của Real

Theo Defensa Central, Chelsea đang để mắt đến tiền vệ Aurelien Tchouameni. Chelsea tính gán Reece James như một phần của thương vụ này. Hậu vệ người Anh từng lọt vào mắt xanh của Real Madrid trước khi liên tục dính chấn thương và đánh mất phong độ. 

Dù Chelsea rất khao khát sở hữu cầu thủ người Pháp trong đội hình nhưng với vị thế hiện tại, thật khó để The Blues thực hiện thương vụ này. Việc họ sẵn sàng sử dụng James làm vật tế thần cũng được cho là khó thuyết phục Real Madrid.

Arsenal gây sốc với De Gea?

Theo báo cáo từ Fichajes, thủ môn người Tây Ban Nha là một trong những mục tiêu nằm trong tầm ngắm của Arsrenal. Đội chủ sân Emirates cần người thay Ramsdale - người được cho có thể ra đi trong hè tới. Họ coi David de Gea như một phương án thay thế tiềm năng cho Ramsdale. 

Thủ môn 33 tuổi đang rơi vào tình trạng thất nghiệp sau khi rời Man United. De Gea sẽ không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập với Arsenal. De Gea hứa hẹn mang đến sự bổ sung chất lượng, kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao cho khung gỗ Arsenal. Một thương vụ chuyển nhượng miễn phí đầy hứa hẹn đối với Pháo thủ. 

MU muốn bổ sung hậu vệ trái 

Theo báo cáo của The Evening Standard, Man United đang quan tâm đến hậu vệ trái Melvin Bard của OGC Nice. Bard có lối chơi nhiệt huyết, và khả năng tấn công lẫn phòng ngự toàn diện. Khi cần, anh có thể chơi dâng cao như một tiền vệ cánh. 

Bard chuyển đến Nice từ Olympique Lyon với giá 3 triệu euro vào năm 2021. Ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, Napoli đã hỏi mua anh với giá 15 triệu euro nhưng không thành, dù theo Transfermarkt, cầu thủ này được định giá 12 triệu euro.

Chelsea đạt thỏa thuận với Osimhen? 

Theo truyền thông Italy, The Blues được cho đã thống nhất hợp đồng với Victor Osimhen. Chelsea có kế hoạch nâng cấp hàng công, bổ sung một số 9 chất lượng ở mùa hè 2024. 

Đội bóng thành London hứa hẹn là bến đỗ đủ sức giúp Osimhen thỏa giấc mơ chơi bóng ở một đội bóng hàng đầu. Việc ra sân, thi đấu ở Premier League sẽ giúp Osimhen nâng tầm đẳng cấp, tích lũy thêm kinh nghiệm chơi bóng đỉnh cao.

Barca hét giá 25 triệu bảng cho thần đồng tuổi teen

Theo tiết lộ của Sport Mail, các đội bóng Man United, Bayer Leverkusen, Arsenal và Bayern Munich đều đã nhắm đến trung vệ trẻ của Barcelona, Mikayil Faye. 

Tài năng 19 tuổi này ghi một bàn thắng ngoạn mục trong trận ra mắt ĐTQG Senegal trước Gabon vào tháng 3. Chưa kể Mikayil Faye tiếp tục thực hiện cú đá phạt sấm sét cho Barcelona Atletic vào lưới Osasuna một tuần sau đó. Anh đã được đưa vào đội một của Barcelona và dự kiến sẽ sớm có trận ra mắt.

Điểm tin bóng đá sáng 6/4: Tương lai của HLV Ten Hag được định đoạtĐiểm tin bóng đá sáng 6/4: Tương lai của HLV Ten Hag được định đoạt
Tương lai của HLV Ten Hag đã được xác định, HLV Alonso sẽ ở lại Leverkusen, Arteta lạc quan về cuộc đua vô địch,...là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 6/4.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X