Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 7/2: Lộ ứng viên thay thế HLV Pochettino ở Chelsea

Thứ Tư 07/02/2024 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lộ ứng viên thay thế HLV Pochettino ở Chelsea, Arsenal gây sốc với Mbappe, MU muốn bán Sancho với giá khủng... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 4/2/2024.

Lộ diện ứng viên thay thế HLV Pochettino ở Chelsea

Theo El Chiringuito, Chelsea chưa có ý định sa thải Pochettino nhưng dưới áp lực ngày càng gia tăng từ phía NHM, các ông chủ The Blues đã bắt đầu xem xét các lựa chọn có thể thay thế HLV người Argentina. Giới chóp bu Chelsea được cho là rất yêu thích Michel Sanchez, nhà cầm quân đang dẫn dắt Girona đua vô địch La Liga với Real Madrid.

Điểm tin bóng đá tối 72 Lộ ứng viên thay thế HLV Pochettino ở Chelsea 1
HLV Michel Sanchez được Chelsea để mắt.

Arsenal gây sốc với Kylian Mbappe

Theo The Independent, Arsenal sẵn sàng lên kế hoạch chiêu mộ Kylian Mbappe, nếu thương vụ tới Real Madrid đổ bể. Trước đó, Arsenal từng liên hệ ký hợp đồng với Mbappe sau mùa giải 2016/17 đột phá của anh tại AS Monaco. Song, cầu thủ này chọn chuyển đến PSG.

MU muốn bán Sancho với giá khủng

Theo Football Insider, Man United muốn bán tiền đạo Jadon Sancho với giá từ 40-50 triệu bảng. Đây là 1 mức giá khá cao so với phong độ của ngôi sao người Anh trong vài mùa giải qua. Trước đó, Dortmund đã loại trừ khả năng mua đứt tiền đạo người Anh khi thừa nhận không đủ khả năng tài chính để thực hiện điều này. 

Barca nhắm đội trưởng của đối thủ

Theo nguồn tin của từ Catalonia, CLB Barcelona đã xác định Aleix Garcia, đội trưởng của Girona là mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024. Garcia có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 20 triệu euro và hợp đồng của anh với Girona còn thời hạn đến năm 2026.

Brighton chiêu mộ tiền đạo ‘sao mai’

Theo The Athletic, Brighton đã đạt mọi thỏa thuận kí hợp đồng với tiền đạo Ibrahim Osman từ Nordsjaelland. Chân sút tài năng 19 tuổi người Ghana có giá 16,5 triệu bảng.

Bayern cho mượn tài năng trẻ

Theo Sky Sport Đức, hậu vệ Frans Kratzig của Bayern Munich đang tiến hành bài kiểm tra y tế và sẽ sớm ký hợp đồng chính thức với CLB Austria Wien (Áo) dưới dạng cho mượn trong thời hạn 6 tháng. Hậu vệ 21 tuổi vừa ra mắt Bayern ở mùa giải này trong chiến thắng 7-0 của Hùm xám trước Bochum hồi tháng 9 năm ngoái. 

Aston Villa sắp ra hạn với Bailey 

Theo The Telegraph, Aston Villa đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với tiền đạo Leon Bailey đến hết tháng 6/2027. Giao kèo hiện tại của chân chạy cánh 26 tuổi với 'The Villans' còn thời hạn đến hết tháng 6/2025. Bailey là một trong những cầu thủ chơi ấn tượng nhất của Aston Villa mùa này khi đã đóng góp 10 bàn và 9 kiến tạo.

Điểm tin tối 6/2: MU báo giá bán Sancho cho DortmundĐiểm tin tối 6/2: MU báo giá bán Sancho cho Dortmund
MU báo giá bán đứt Jadon Sancho cho Dortmund và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 6/2/2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X