Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 8/5: MU hưởng lợi từ Jadon Sancho

Thứ Tư 08/05/2024 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU thu lợi nhuận từ thành tích của Jadon Sancho, Thomas Tuchel trả lời ẩn ý về Chelsea, Marco Reus tới Mỹ sau khi rời Dortmund là một số tin tức tối 8/5.

Jadon Sancho mang tiền về cho MU

Sau khi trở lại Dortmund dưới dạng cho mượn từ MU, Jadon Sancho đã thể hiện phong độ ấn tượng. Với việc Dortmund vào tới chung kết Champions League, cầu thủ người Anh đã mang về cho MU một khoản tiền tương đương 3,5 triệu Bảng.

The Times tiết lộ số tiền trên nằm trong giao kèo giữa hai đội hồi đầu năm. Thậm chí, nếu Sancho vô địch Champions League, MU có thể nhận thêm khoảng 1 triệu Bảng nữa.

Điểm tin bóng đá tối 85 MU hưởng lợi từ Jadon Sancho 1
Jadon Sancho mang về 3,5 triệu Bảng cho MU

Số tiền trên tuy không quá lớn nhưng giúp đỡ đáng kể cho tình hình tài chính ở MU lúc này. Quan trọng hơn, Man Utd chỉ phải trả khoảng 50% tiền lương của Sancho, điều này cũng giúp quỹ lương MU bớt phình to.

Bến đỗ mới của Marco Reus

Hè năm nay, Marco Reus sẽ nói lời chia tay Dortmund sau hơn 10 năm gắn bó. Tiền vệ người Đức đã trở thành một biểu tượng của đội bóng áo vàng đen suốt thời gian qua. 

Theo Fabrizio Romano, bến đỗ mới của Marco Reus sau khi rời Dortmund có thể là một đội bóng tại MLS. Đã có một số lời đề nghị gửi tới cầu thủ này và Reus đang cân nhắc những lựa chọn.

Điểm tin bóng đá tối 85 MU hưởng lợi từ Jadon Sancho 2
Marco Reus gia nhập MLS sau khi chia tay Dortmund

Thomas Tuchel thừa nhận nhớ Chelsea

Hết mùa giải năm nay, HLV Thomas Tuchel sẽ rời Bayern Munich. Cựu thuyền trưởng Dortmund nhận được khá nhiều lời mời gọi từ các đội bóng, trong đó có MU.

HLV Tuchel cũng thừa nhận bản thân muốn trở lại Premier League. Tuy vậy, HLV này muốn dẫn dắt Chelsea nếu có cơ hội chứ không phải đội bóng khác.

Trong buổi họp báo trước trận đấu Real Madrid, Tuchel cho biết mình vẫn còn tình cảm với Chelsea. Ông coi đó là quãng thời gian tươi đẹp trong sự nghiệp mà bản thân không thể quên.

Phần thưởng cho cầu thủ Real Madrid nếu giành cú ăn ba

Theo Marca, mỗi cầu thủ của Real Madrid sẽ được nhận thêm tới 1,4 triệu Euro tiền thưởng nếu giành cú ăn ba mùa này. Hiện Los Blancos đã giành chức vô địch La Liga và Siêu cúp Tây Ban Nha.

Điểm tin bóng đá tối 85 MU hưởng lợi từ Jadon Sancho 3
Real Madrid được treo thưởng đậm nếu vô địch Champions League

Như vậy, nếu Real Madrid lên ngôi ở Champions League, đội bóng này sẽ nhận được khoản thưởng trên. Muốn làm được điều đó, trước mắt Real cần vượt qua đối thủ mang tên Bayern Munich ở bán kết lượt về.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X