Thứ Năm, 06/06/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 16/11: MU nhắm ngôi sao thay Raphael Varane

Thứ Năm 16/11/2023 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU tìm người thay Raphael Varane, Arsenal khó chiêu mộ Neves, Newcastle muốn có Torres...là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối ngày 16/11/2023.

MU nhắm ngôi sao thay Raphael Varane

Trong bối cảnh Raphael Varane đang sa sút phong độ, phía MU đã sẵn sàng cho phương án thay thế trung vệ người Pháp trong kỳ chuyển nhượng hè năm tới. Và theo báo chí Anh, Ousmane Diomande của Sporting Lisbon có thể là phương án hoàn hảo để khỏa lấp vị trí của cựu sao Real Madrid.

Cầu thủ 19 tuổi này thực sự mạnh mẽ ở khả năng không chiến khi sở hữu chiều cao lên tới 1m9. Diomande nhanh chóng khẳng định vai trò trụ cột cho câu lạc bộ Primeira Liga, ra sân 33 lần trên mọi đấu trường kể từ khi gia nhập CLB từ Midtjylland vào tháng Giêng.

Điểm tin bóng đá tối ngày 1611 MU nhắm ngôi sao thay Raphael Varane 1
MU sẵn sàng chiêu mộ Ousmane Diomande ở hè 2024

Arsenal khó chiêu mộ Rúben Neves

Theo đó CLB Al-Hilal không quan tâm đến việc bán tiền vệ Rúben Neves, bất chấp sự quan tâm ngày càng tăng từ các đội bóng tại Premier League, trong đó có Arsenal và Newcastle. Neves hiện đang được Pháo thủ nhắm đến như một sự thay thế cho tiền vệ trụ Thomas Partey đang bị chấn thương.

Juventus tranh giành Youssouf Fofana với MU và PSG. 

Theo RMC Sport, đội bóng mang biệt danh 'Lão bà' chính là cái tên mới nhất tham gia cuộc đua chiêu mộ tiền vệ của Monaco. 

Chứng minh được khả năng của bản thân ở vị trí tiền vệ phòng ngự trong đội hình tuyển Pháp lọt vào tới chung kết World Cup tại Qatar 2022, Youssouf Fofana hiện đang nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB. Trước Juventus, MU và PSG cũng đã đưa Youssouf Fofana vào tầm ngắm.

West Ham muốn có Leon Goretzka của Bayern

Đã có tin đồn rằng CLB West Ham United hiện đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền vệ người Đức Leon Goretzka. Hiện không ít đội bóng ở Premier League cũng được cho là đang căn nhắc đến việc ký hợp đồng với cầu thủ tiền vệ 28 tuổi này trong tương lai. Chưa rõ là liệu Bayern Munich có sẵn sàng để tuyển thủ Đức ra đi hay không.

Liverpool tiếp tục quan tâm tới Kylian Mbappé 

Theo AS, tiền đạo người Pháp được cho là đã lọt vào 'tầm ngắm' của Liverpool khi đội chủ sân Anfield sẵn sàng khởi động lại kế hoạch đàm phán chiêu mộ nhà vô địch World Cup 2018. Real Madrid hiện đang cố gắng bỏ ra 100 triệu euro để có được Kylian Mbappé từ PSG.

Newcastle United muốn có Ferran Torres 

Theo tờ Fichajes, CLB Newcastle United được cho là đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với ngôi sao Barca, Ferran Torres. Về phía đội chủ sân Nou Camp cũng sẵn sàng chia tay chân sút sinh năm 2000 một khi nhận được một mức giá phù hợp. Barca hiện cũng không quá hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ người Tây Ban Nha tại Camp Nou.

Điểm tin bóng đá sáng ngày 16/11: MU theo đuổi 'sao mai' người Bồ Đào NhaĐiểm tin bóng đá sáng ngày 16/11: MU theo đuổi 'sao mai' người Bồ Đào Nha
MU theo đuổi sao mai Bồ Đào Nha, Victor Osimhen chốt bến đỗ mới, Marcelo từ chối tái hợp Ronaldo...là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 16/11/2023.

Có thể bạn quan tâm

EURO 2024: Giải đấu dành cho những cầu thủ 'già gân'

EURO 2024: Giải đấu dành cho những cầu thủ 'già gân'

EURO 2024: Giải đấu dành cho những cầu thủ 'già gân'

Với những cầu thủ kỳ cựu như Pepe, Cristiano Ronaldo, Manuel Neuer và rất nhiều cái tên khác góp mặt tại EURO 2024, các kỷ lục về độ tuổi rất có thể bị phá ở ngay trong tháng 6 này. Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu tại vì sao lại có nhiều cầu thủ lớn tuổi tới vậy góp mặt ở kỳ EURO 2024.

Xem thêm
top-arrow
X