Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 3/4: CLB Hà Nội bức xúc về công tác trọng tài

Thứ Tư 03/04/2024 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hà Nội yêu cầu xem xét lại cách điều hành của trọng tài, 14 cầu thủ bị treo giò ở vòng 15 V.League 2023/2024, Bayern Munich lỗ nặng vì các HLV là một số tin bóng đá tối 3/4.

CLB Hà Nội đề nghị xem xét công tác trọng tài

Chiều 3/4, CLB Hà Nội đã gửi công văn lên VPF và VFF xem lại công tác điều hành trận đấu của trọng tài Nguyễn Mạnh Hải. Theo đó, phía Hà Nội FC bức xúc với những quyết định của vị vua áo đen này trong trận đấu với CLB Nam Định ở vòng 14.

CLB Hà Nội cho rằng trọng tài Hải có nhiều quyết định thiếu thuyết phục, gây bất lợi cho đội, làm ức chế cho cầu thủ và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu. Đội bóng này đưa ra tới bốn tình huống trọng tài ra quyết định bất lợi cho CLB Hà Nội.

Điểm tin tối 34 CLB Hà Nội bức xúc về công tác trọng tài 1
Trọng tài Nguyễn Mạnh Hải có nhiều quyết định gây tranh cãi ở trận đấu giữa Hà Nội vs Nam Định

Ban lãnh đạo CLB Hà Nội đề nghị VFF và VPF xem xét lại công tác điều hành trận đấu của trọng tài Nguyễn Mạnh Hải nhằm tạo sự công bằng cho giải đấu cũng như xử lý nghiêm sai phạm (nếu có).

Kỷ lục về số cầu thủ bị treo giò ở vòng 15 V.League

Tại vòng 15 V.League 1 2023/2024, có tới 14 cầu thủ bị treo giò vì thẻ phạt. Đây cũng là kỷ lục về số cầu thủ bị treo giò ở một vòng đấu.

Đội thiệt quân nặng nề nhất là CLB Thanh Hóa khi có tới 3 cầu thủ bị treo giò. Ở vòng đấu tới thầy trò HLV Popov sẽ đối đầu CLB Hải Phòng trên sân khách.

CLB Quảng Nam và SLNA là hai đội bóng mất hai cầu thủ vì thẻ phạt. Các đội bị treo giò một cầu thủ gồm có: CLB Hà Nội, Bình Định, Thể Công - Viettel, Khánh Hòa, CA Hà Nội và Bình Dương.

Barca nỗ lực giữ chân Xavi

Cuối mùa này, HLV Xavi sẽ rời Barcelona. Mặc dù phía Blaugrana có những động thái giữ chân HLV người Tây Ban Nha nhưng Xavi nhất quyết không thay đổi ý định.

Điểm tin tối 34 CLB Hà Nội bức xúc về công tác trọng tài 2
Barca tiếp tục thuyết phục Xavi ở lại

Theo Mundo Deportivo, Barca tiếp tục thuyết phục Xavi ở lại. Bởi lẽ dẫn dắt Barca vào lúc này là nhiệm vụ hết sức thách thức và không phải HLV nào cũng sẵn sàng.

Tuy vậy, khả năng Xavi đổi ý là không cao. HLV này từng khẳng định sẽ rời Barca bất kể đội bóng thuyết phục tới như thế nào.

Bayern Munich lỗ nặng vì sa thải HLV

Việc liên tục chấm dứt hợp đồng với các HLV khiến Bayern Munich thiệt hại nặng về kinh tế. Theo đó, Bayern sẽ phải đền bù 10 triệu Euro cho HLV Thomas Tuchel sau khi hai bên chia tay vào cuối mùa này.

Tương tự, vào năm ngoái, sau khi sa thải HLV Nagelsmann, Bayern cũng mất tới 30 triệu Euro tiền đền bù. Chưa kể, nếu chiêu mộ những HLV mục tiêu như De Zerbi hay Amorim, con số Bayern bỏ ra có thể lên tới 15 hoặc 20 triệu Euro.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X