Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin tối 30/4: Tương lai của Mohamed Salah sau vụ xô xát với Jurgen Klopp

Thứ Ba 30/04/2024 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai của Mohamed Salah sau vụ xô xát với Jurgen Klopp, Indonesia nhập tịch thành công thủ môn gốc Hà Lan,... là những tin chính có trong điểm tin tối ngày 30/4/2024.

Tương lai của Mohamed Salah sau vụ xô xát với Jurgen Klopp

Salah chuẩn bị bước vào 12 tháng cuối cùng của hợp đồng với Liverpool và có nhiều đồn đoán rằng anh sẽ ra đi, đặc biệt sau vụ việc ngôi sao 31 tuổi cãi vã với HLV Jurgen Klopp ngay trên sân trong trận hòa 2-2 trước West Ham ở vòng 35 Ngoại hạng Anh cuối tuần qua.

Tuy nhiên, truyền thông Anh đưa tin, Liverpool vẫn hy vọng Mohamed Salah sẽ ở lại vào mùa hè này. Bản thân tiền đạo người Ai Cập cũng không hề có ý định muốn ra đi.

Điểm tin tối 304 Tương lai của Mohamed Salah sau vụ xô xát với Jurgen Klopp 1
 Mohamed Salah nhiều khả năng vẫn tiếp tục gắn bó với Liverpool

Salah đã và đang là mục tiêu theo đuổi của câu lạc bộ Al Ittihad kể từ mùa hè năm ngoái, nhưng ban lãnh đạo đội bóng Saudi Arabia cũng hiểu rằng tiền đạo người Ai Cập dự định ở lại Liverpool mùa tới và họ sẽ phải chờ cơ hội chiêu mộ anh vào mùa hè năm 2025.

Indonesia nhập tịch thành công thủ môn gốc Hà Lan

Vào hôm nay (30/4), thủ môn gốc Hà Lan Maarten Paes của CLB Dallas FC tại giải nhà nghề Mỹ MLS chính thức trở thành công dân Indonesia.

Maarten Vincent Paes (sinh ngày 14/5/1998) sinh ra ở Nijmegen, Hà Lan, và có bà ngoại là người Hà Lan. Anh từng khoác áo các đội trẻ U19, U20 và U21 “cơn lốc màu da cam”. Anh trưởng thành từ lò đào tạo NEC sau đó gia nhập Utrecht năm 20 tuổi và có 4 năm thi đấu cho CLB này trước khi gia nhập Dallas FC.

Tại đây, thủ thành cao 1m92 này nhanh chóng khẳng định vị thế một trong những thủ môn hàng đầu tại MLS và đã thi đấu 79 trận trong hai năm qua.

LĐBĐ Indonesia thực tế đã có kế hoạch với Maarten Paes từ tháng trước để anh có thể khoác áo ĐT nước này ở hai trận đấu với Việt Nam ở vòng loại World Cup 2026.

Tuy nhiên, thời điểm ấy, thủ thành này không kịp làm lễ tuyên thệ do lịch trình bận rộn với CLB chủ quản FC Dallas.

Ancelotti gửi chiến thư trước thềm đấu Bayern Munich

Trong cuộc họp báo trước trận, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid khẳng định đội bóng của ông sẽ không chủ quan trước Bayern Munich trong trận lượt đi vòng bán kết Champions League. Nhà cầm quân người Ý bày tỏ:

"Tôi không lo lắng về việc được đánh giá cao hơn, nhưng chúng tôi tự tin để đối đầu với một đội bóng như Bayern mặc dù họ không có thành tích tốt ở Bundesliga, nhưng đã có một trận đấu tuyệt vời trước Arsenal.

Điểm tin tối 304 Tương lai của Mohamed Salah sau vụ xô xát với Jurgen Klopp 2
HLV Carlo Ancelotti lên tiếng cảnh báo Bayern Munich

Họ vừa loại bỏ một đội bóng rất mạnh của châu Âu. Ở Champions League, lịch sử rất quan trọng, nó có lợi cho họ nhưng cũng có lợi cho chúng tôi".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X