Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm trận Liverpool 0-3 Real Madrid: "Sát thủ" Ronaldo chấp tất

Thứ Năm 23/10/2014 04:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ronaldo tiếp tục tỏa sáng khi ghi bàn mở tỉ số ở phút 23 giúp Real dễ dàng hạ gục Liverpool với tỉ số 3-0.

Sáng nay (23/10), trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 của vòng bảng Champions League, Ronaldo tiếp tục tỏa sáng giúp Real dễ dàng giành chiến thắng 3 sao trước đội chủ nhà Liverpool.

Ronaldo đã ghi bàn thắng sớm ở phút 23 sau một pha đệm bóng tinh tế, hai bàn thắng còn lại của Real được ghi do công của Benzema ở các phút 30 và 41 của trận đấu.
 

Ronaldo
Ronaldo tiếp tục ghi bàn

Ngoài bàn thắng mở tỉ số, Ronaldo đã gây ra rất nhiều khó khăn với hàng thủ của Liverpool. Với màn trình diễn siêu hạng trong trận đấu này, Ronaldo được GOAL chấm 5 điểm, số điểm tuyệt đối và là cầu thủ nhận điểm số cao nhất.

Benzema cầu thủ lập cú đúp trong trận này đã nhận số điểm 4,5. Trong khi đó, những cầu thủ như Isco, Modric hay James đều nhận được những điểm số khá cao là 4 điểm.

Bên phía Liverpool, cầu thủ chơi ấn tượng nhất và nhận được điểm số cao nhất là tài năng trẻ Sterling (3,5 điểm). Những cầu thủ còn lại của The Kop đều bị chấm điểm rất thấp vì màn trình diễn tệ hại của mình. Cá biệt Balotelli là cầu thủ được chấm điểm thấp nhất trận (1,5đ).

Như vậy, với trận thua này, Liverpool vẫn chỉ có được 3 điểm sau 3 lượt trận. Đội chủ sân Anfield đã tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH. Trong khi đó, Real với 3 trận toàn thắng vẫn dẫn đầu bảng B với 9 điểm trong tay, đứng thứ 2 ở bảng B là Ludogorets, đội bóng đã bất ngờ đánh bại Basel ở lượt đấu này với tỉ số 1-0./.

Điểm số cụ thể

Liverpool: Mignolet (2,5đ), Johnson (2đ), Lovren (2đ), Skrtel (2,5đ), Moreno (3đ), Gerrard (2,5đ), Allen (3đ), Henderson (2,5đ), Coutinho (3đ), Sterling (3,5đ), Balotelli (1,5đ).

Real Madrid: Casillas (3,5đ), Arbeloa (3đ), Varane (4đ), Pepe (3,5đ), Marcelo (3,5đ), Kroos (3,5đ), Modric (4đ), Rodriguez (4đ), Isco (4đ), Ronaldo (5đ), Benzema (4,5đ).

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Xem thêm
top-arrow
X