Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội phó Man Utd vẫn ủng hộ nhiệt liệt đấu pháp 3-5-2

Thứ Hai 01/09/2014 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Không có động thái nào cho thấy HLV Louis van Gaal sẽ thay đổi sơ đồ 3-5-2 mà ông đang áp dụng cho M.U. Điều này cũng nhận được sự tán đồng của đôi phó Darren Fletcher.

 

Kỳ nghỉ ngắn nhường chỗ cho các ĐTQG dường như đến rất đúng lúc với M.U vào thời điểm này. Đây sẽ là khoảng thời gian cần thiết để Van Gaal nhìn nhận lại những gì mà ông đang làm tại Old Trafford. Chiến lược gia người Hà Lan cũng khẳng định ông sẽ không thay đổi ý định sử dụng đội hình 3-5-2 cho Quỷ Đỏ, kể cả sau những kết quả đáng thất vọng gần đây.

Đội phó Fletcher cho rằng để mọi thứ tốt lên, các cầu thủ cũng phải đặt tâm huyết của mình vào đó: “Chúng tôi cần phải thấu hiểu sơ đồ này, và từng cá nhân phải tự cải thiện mình. Tôi tự tin là mọi thứ sẽ ổn nếu các cầu thủ tin vào những gì HLV đang làm. Quãng thời gian dành cho các ĐTQG là lúc mà M.U cần để có thể làm mới mình”.

Trên thực tế, vẫn có những sự thiếu liên kết giữa các cầu thủ và HLV tại M.U. Chính điều này biến những thứ tưởng chừng đơn giản trở nên khó khăn. “Đó là bài toán về mặt tâm lý và tinh thần. Các cầu thủ sẽ sớm quen với điều đó. Một khi tiếp thu được những điều mới, các cầu thủ sẽ tự cải thiện được bản thân mình. Chúng tôi muốn đặt ra những mục tiêu cao nhất ở mùa giải năm nay, và sẽ phải nỗ lực hết mình cho điều đó”, Fletcher chia sẻ.

Quan điểm của Van Gaal là “có công mài sắt, có ngày nên kim”. Ông cho hay: “Mọi thứ chỉ nên được đánh giá sau 1 mùa giải, không nên là chỉ sau vài tuần hay vài tháng. Tôi sẽ phải xây dựng lại đội bóng, và điều này cần thời gian. Việc mất điểm sau những trận đấu là không thể tránh khỏi. Vấn đề này không nên đem ra tranh cãi nhiều, bởi nó sẽ gây mệt mỏi”.

Với việc hậu vệ Daley Blind sắp cập bến sân Old Trafford, Van Gaal sẽ có một đội ngũ tạm ổn để chinh chiến trong thời gian sắp tới. Các CĐV M.U cũng sẽ chờ đợi việc “Tulip thép” kết hợp những ngôi sao như Angel di Maria, Wayne Rooney, Robin van Persie và Juan Mata ra sao.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X