Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng hành tài năng Việt và thúc đẩy sự phát triển của thể thao Việt Nam

Thứ Bảy 30/03/2024 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.

Thành công của một nền thể thao không thể thiếu nỗ lực và kiên trì của các VĐV và HLV. Nhằm tôn vinh và hỗ trợ các tài năng tiêu biểu, hướng đến nâng cao thành tích của thể thao Việt Nam trên đấu trường quốc tế, SABECO lần thứ hai liên tiếp đồng hành cùng chương trình Vinh Quang Thể Thao Việt Nam 2024 do Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch) tổ chức tại Hà Nội vào ngày 24/3 vừa qua.  

Tại sự kiện, 13 cá nhân HLV và VĐV có thành tích xuất sắc tại ASIAD 19 được trao Huân chương Lao động hạng ba. Bên cạnh đó, 23 cá nhân cùng 4 tập thể tiêu biểu cũng được vinh danh khen thưởng. Chương trình Vinh Quang Thể Thao Việt Nam là một hoạt động trọng điểm trong chuỗi hoạt động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân trên địa bàn Thủ đô Hà Nội.

Vinh quang the thao Viet Nam 27/3/2024
Chương trình Vinh quang thể thao Việt Nam tổ chức hôm 27/3/2024
Đồng hành tài năng Việt và thúc đẩy sự phát triển của thể thao Việt Nam 1
Tại sự kiện, 13 cá nhân HLV và VĐV có thành tích xuất sắc tại ASIAD 19 được trao Huân chương Lao động hạng ba. Bên cạnh đó, 23 cá nhân cùng 4 tập thể tiêu biểu cũng được vinh danh khen thưởng

Sự đồng hành này đã thể hiện cam kết phát triển bền vững, nhằm mang đến những gì tốt đẹp nhất cho Việt Nam, với thể thao là một trong những lĩnh vực trọng tâm để đồng thời nâng cao thành tích quốc gia và thúc đẩy lối sống lành mạnh, tích cực hơn trong cộng đồng.

Với danh vị là Nhà tài trợ Kim cương, ông Lester Tan - Tổng Giám đốc SABECO chia sẻ: “Những thành tích mà các VĐV tiêu biểu Việt Nam đem về không chỉ là niềm tự hào cho chính bản thân họ, cho gia đình mà còn là niềm tự hào của đất nước Việt Nam. Chúng tôi tự hào khi có thể đồng hành và đóng góp phần nào trong hành trình chung để đem lại vinh quang cho Thể thao Việt Nam bằng những hành động thiết thực nhất”.

Không chỉ dừng lại ở thể thao chuyên nghiệp, trong những năm qua SABECO đã đồng hành cùng nhiều đối tác trong mô hình hợp tác ba bên (Chính phủ - Doanh nghiệp - Các tổ chức xã hội) để thực hiện nhiều sáng kiến cộng đồng nhằm nuôi dưỡng tài năng thể thao trẻ và lan tỏa cảm hứng sống lành mạnh hơn trong cộng đồng Việt Nam. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X