Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dù có bỏ ra 60 triệu bảng, Man City cũng đừng hòng có được Cavani

Thứ Tư 20/03/2013 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) Đó là những gì mà Gennaro Famiglietti - người đại diện của Edinson Cavani tuyên bố trong buổi họp báo mới đây.

Trong bản tin buổi chiều ngày hôm qua, hàng loạt các tờ báo lớn đều đã đồng loạt đưa tin về việc Aurelio De Laurentiis - chủ tịch CLB Napoli đã đồng ý bán chân sút xuất sắc này cho Man City với cái giá 60 triệu bảng sau khi anh từ chối việc ký vào bản hợp đồng mới với đội bóng miền Nam nước Ý.

Tuy nhiên, sang đến ngày hôm nay thì người đại diện của Edinson Cavani đã bất ngờ đăng đàn để phủ nhận việc tiền đạo người Uruguay "muốn" ra đi chỉ vì "sự ám ảnh" đến từ những đồng bảng. Phát biểu trước báo giới, Gennaro Famiglietti - người đại diện của El Matador tuyên bố rằng Cavani rất yêu Napoli và cam kết sẽ gắn bó lâu dài với sân San Saoplo nếu như giới lãnh đạo cũng hứa với anh sẽ đầu tư hơn nữa cho những tham vọng của CLB.

"Cavani yêu cả đội bóng và bầu không khí ở thành phố này. Chính vì thế, nếu như BLĐ Napoli chứng tỏ được họ có tham vọng và sẵn sàng đầu tư để hiện thực hóa những tham vọng đó thì cậu ấy sẽ ngay lập tức ký vào bản hợp đồng mới." Famiglietti tuyên bố trên Daily Mirror.
Cavani
EL Matador cam kết sẽ gắn bó lâu dài nếu Napoli hiểu được tình yêu và niềm tin về sự thành công mà anh dành cho CLB
Bên cạnh việc bày tỏ tình cảm của thân chủ mình với Napoli, người đại diện này cũng cảnh báo "thiếu gia" Man City rằng họ đừng mong đến chuyện dùng tiền để "quyến rũ" Cavani bởi khi còn chưa "dứt tình" với đội bóng chủ sân San Paolo thì anh cũng chẳng thèm đàm phán với bất kỳ CLB nào hết.

"Câu trả lời của BLĐ Napoli sẽ là thứ quyết định tương lai của Cavani. Trong thời gian chờ đợi họ trả lời, chúng tôi sẽ không đàm phán với bất kỳ đội bóng nào hết." Famiglietti cho biết thêm.

Để chứng thực cho những lời phát biểu này của người đại diện, Edison Cavani cũng khẳng định rằng anh muốn được cống hiến những gì tốt nhất có thể để giúp cho Napoli dành được những danh hiệu lớn hơn ở cả đấu trường quốc nội cũng như tại Champions League.
  • Hữu Linh – bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X