Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

FA điều tra vụ Luke Shaw bị đánh nguội

Thứ Hai 29/09/2014 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, LĐBĐ Anh (FA) đang mở cuộc điều tra sau khi có lời than phiền từ Man United về trường hợp Luke Shaw bị một cầu thủ West Ham chơi xấu ở trận đấu vừa qua.

Đây là một tình huống khá kín khi đầu trận, Diafra Sakho bị nhận định rằng đã dùng đầu húc vào cằm của Shaw. Trọng tài Lee Mason đã không phát hiện ra tình huống song FA vừa yêu cầu các nhà đài cung cấp các đoạn băng ghi hình để tìm hiểu sự việc. Trong bản báo cáo của mình, FA cũng yêu cầu Mason giải thích vì sao không theo sát tình huống mà Sakho thực ra đã đánh nguội rất kín đáo với Shaw. Trong vài ngày tới, FA sẽ có câu trả lời về vụ việc. 

Luke Shaw đã chơi khá tốt trong trận chính thức đầu tiên cho Man Utd
Luke Shaw đã hứng chịu một pha ra đòn rất nhanh của Sakho (sau) ở đầu trận

Hậu vệ người Anh sau đó có lẽ phản ứng không mấy quyết liệt nên tình huống bị bỏ qua. Nhưng nếu như trọng tài Mason không phạt thẻ đỏ với Wayne Rooney, có lẽ pha bóng tranh cãi giữa Shaw và Sakho sẽ lui vào dĩ vãng. Nhưng phía Man United đang muốn làm to chuyện vì theo các báo Anh thì họ “không muốn chịu thiệt thòi”.
 
Shaw, người đang hưởng mức lương 120.000 bảng tại Old Trafford, vừa bình luận về tình huống này: “Tôi thấy thật không công bằng khi Rooney bị đuổi mà Sakho lại không hề hấn gì dù anh ta cũng chơi xấu không kém. Tôi muốn một cái nhìn rõ ràng hơn về vụ việc này. Sakho đã tấn công tôi rất kín. Trọng tài đã không phát hiện ra dù tôi có trình bày về vụ việc. Chúng tôi chờ một câu trả lời từ ban điều hành trọng tài của FA”.
 
Minh Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X