Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Fan Arsenal chửi rủa và ra sức gây áp lực đòi CLB bổ sung tiền đạo

Thứ Hai 01/09/2014 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Trong trận đấu với Leicester City hôm qua, những CĐV Arsenal đã chửi rủa thậm tệ đội nhà sau khi chứng kiến màn trình diễn tệ hại của các tiền đạo. Họ đã yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng phải tăng cường thêm “sát thủ” trong ngày cuối cùng.

HLV Wenger chưa dám hứa hẹn về mua sắm của Arsenal
HLV Wenger chưa dám hứa hẹn về mua sắm của Arsenal

Ngày hôm qua, Arsenal đã gây thất vọng với trận hòa tệ hại trước Leicester City. Trong đó, những màn trình diễn của tiền đạo “Pháo thủ” như Sanogo hay Podolski thực sự khiến CĐV phải phiền lòng.

Bởi lẽ đó, không ít CĐV “Pháo thủ” có mặt tại SVĐ King Power ngày hôm qua đã buông lời chửi rủa đội bóng. Bên cạnh đó, họ cũng yêu cầu BLĐ Arsenal phải tăng cường thêm tiền đạo với những lời hô vang không ngớt “Sign a f***ing striker” (Hãy mua tiền đạo đáng nguyền rủa nào đi!).

Trước sức ép rất lớn từ những CĐV, HLV Wenger vẫn tỏ ra khá lấp lửng dù hôm nay đã là ngày cuối cùng thị trường chuyển nhượng. Ông nói: “Cứ khi nào các tiền đạo của Arsenal không ghi bàn, tất cả đều cho đó là vấn đề của chúng tôi. Tôi cho rằng vấn đề này không kéo dài lâu. Tôi không dám hứa hẹn bất kỳ điều gì về việc mua sắm của CLB bởi lẽ, tôi không phải là người duy nhất có quyền quyết định vấn đề này. Thực tế, lúc này, chúng tôi cũng có rất nhiều tiền đạo giỏi”.

Theo động thái của Arsenal có thể thấy, mục tiêu số 1 của họ trong ngày hôm nay chính là tiền đạo Carlos Bacca của Sevilla. Ngoài ra, báo giới Anh cũng loan tin rằng “Pháo thủ” sẵn sàng chi 55 triệu bảng chiêu mộ Falcao. Tuy nhiên, khả năng CLB này sở hữu tiền đạo người Colombia không cao.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X