Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Gerrard: “Nếu muốn gọi Balotelli là thằng điên, cứ tự nhiên”

Thứ Ba 16/09/2014 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đội trưởng của Liverpool tuyên bố, anh sẽ luôn sẵn sàng đứng ra bảo vệ tân binh người Italia trước mọi sự chỉ trích từ báo giới.

Hè năm nay, Mario Balotelli đã gia nhập Liverpool từ AC Milan với mức giá 16 triệu bảng. Dù chưa trực tiếp nổ súng nhưng anh cũng đã có 2 trận đấu không đến nỗi nào cho Liverpool. Tuy nhiên, ai cũng hiểu những gì xoay quanh Balotelli từ xưa đến nay không bao giờ chỉ giới hạn ở vấn đề chuyên môn. Còn nhớ trong thời gian thi đấu cho Man City, tuyển thủ Ý đã không ít lần gây ra những vụ scandal không đáng có bên ngoài sân cỏ, từ việc bắn pháo hoa trong nhà cho đến việc phóng phi tiêu vào đồng đội… cho vui. Rõ ràng, trong lần trở lại Premier League này, Balotelli một lần nữa trở thành con mồi ngon cho cánh báo chí “chim lợn” xứ sương mù.

Balotelli đã có trận ra mắt tạm ổn trong màu áo Liverpool
Mario Balotelli

Tuy nhiên, mới đây trong buổi họp báo trước thềm Champions League, đội trưởng Steven Gerrard đã lên tiếng cảnh báo giới truyền thông về những kế hoạch “bôi nhọ” Balotelli trong tương lai. Báo Daily Mail dẫn lời huyền thoại Liverpool: “Nếu mọi người muốn gọi Balotelli là “thằng điên” hay bất kể cái gì có thể nghĩ ra, xin mời cứ việc. Chúng tôi không quan tâm.”

“Balotelli đã là người của Liverpool và chúng tôi hiểu rõ cậu ấy hơn ai hết. Chúng tôi đã chào đón cậu ấy đến CLB bằng sự nồng ấm nhất có thể. Ai cũng biết Balotelli là 1 trong những tiền đạo hay nhất thế giới và khả năng của cậu ấy sẽ trợ giúp rất nhiều cho Liverpool trong mùa giải này. Balotelli sẽ luôn có những người đồng đội đứng ra bảo vệ mình và cậu ấy cũng sẵn sàng làm điều tương tự với chúng tôi.”

Mario Balotelli cập bến Anfield được kỳ vọng sẽ khỏa lấp chỗ trống mà chủ lực Luis Suarez đã để lại, sau khi anh gia nhập Barcelona với mức phí kỷ lục 75 triệu Euro. Gerrard tin rằng tiền đạo người Ý sẽ làm các CĐV Liverpool quên đi Suarez. Nhân tiện, Gerrard cũng dành những lời có cánh cho người đồng đội cũ.

“Barcelona thật may mắn khi sở hữu Suarez. Tôi hiểu rõ cậu ấy nguy hiểm như thế nào. Chắc chắn rằng Suarez sẽ tỏa sáng ở Champions League năm nay. Cậu ấy mong chờ ngày thi đấu ở sân chơi này đã lâu lắm rồi.”

Liverpool sẽ đánh dấu sự trở lại Champions League sau 4 mùa vắng bóng bằng cuộc tiếp đón PFC Ludogorets Razgrad từ Bulgaria trên sân nhà. 3 điểm trước đối thủ khá vô danh là mục tiêu tối thượng cho Gerrard và các đồng đội, trong bối cảnh họ cần “rửa mặt” sau trận thua 0-1 bất ngờ trước Aston Villa ở giải ngoại hạng. Bảng đấu của Liverpool sẽ còn có sự góp mặt của đội bóng Thụy Sỹ Basel và ĐKVĐ Real Madrid, đối thủ mà họ chưa từng thua ở cúp Châu Âu.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X