Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL bại trận, Công Phượng vẫn “xé rào” hẹn hò chân dài

Thứ Sáu 23/01/2015 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giữa tuần vừa qua tại vòng 4 V-League 2015, HAGL tiếp tục thất bại trên sân của Hải Phòng. Tuy nhiên thay vì buồn bã vì đội nhà thua trận, Công Phượng và một số đồng đội vẫn “xé rào” đi chơi đêm.

HAGL bai tran, Cong Phuong van xe rao hen ho Hoa Minzy hinh anh
Công Phượng vui vẻ đi chơi sau trận thua của đội nhà

Trong chuyến làm khách trên sân của Hải Phòng ở vòng 4, HAGL đã thi đấu hết sức thất vọng và để thua đội chủ nhà với tỷ số 0-1. Đây đã là thất bại thứ 3 liên tiếp của đội bóng phố Núi trong mùa giải năm nay. Với trận thua tại Lạch Tray, thầy trò HLV Graechen vẫn giậm chân tại chỗ với vỏn vẹn 3 điểm và rơi xuống phía cuối BXH V-League 2015. Đây là trận đấu mà tiền đạo ngôi sao Công Phượng phải ngồi dự bị vì phong độ không tốt. Dù vào hiệp 2 số 44 được tung vào sân nhưng anh cũng không để lại một dấu ấn nào.

Tuy nhiên sau trận thua Hải Phòng, thay vì buồn bã thì các cầu thủ HAGL vẫn “xé rào” đi khám phá thành phố cảng. Đặc biệt tại đây, người ta tiếp tục phát hiện ra Công Phượng và một số đồng đội đã hẹn hò với vài “chân dài” chưa rõ danh tính. Dù vậy theo truy lùng của cộng đồng mạng thì tiền đạo xứ Nghệ đi gặp “bán gái tin đồn” Hòa Minzy và những người bạn của cô.

Đây không phải lần đầu người ta bắt gặp số 44 HAGL đi hẹn hò bạn gái ca sĩ sát với các trận đấu tại V-League 2015. Công Phượng đã bước sang tuổi 20 và chuyện hẹn hò cũng là điều hết sức bình thường, tuy nhiên vấn đề sẽ đơn giản hơn nếu tiền đạo xứ Nghệ không sa sút phong độ một cách nhanh chóng như thời gian qua. Chưa kể việc Công Phượng sa đà vào những chuyện bên ngoài sân cỏ khiến anh không thể tập trung chơi bóng.

Việc Công Phượng từ một ngôi sao tiềm năng bậc nhất của bóng đá nước nhà trở thành phương án dự bị tại HAGL đã nói lên sự sa sút của anh. Ngoài cú đúp bàn thắng trong trận mở màn gặp Sanna Khánh Hòa thì tiền đạo xứ Nghệ hoàn toàn “tắt vụt” trong 3 vòng đấu gần đây. Không chỉ “tịt ngòi” mà màn trình diễn của số 44 HAGL cũng gây thất vọng lớn khi anh thể hiện lối chơi quá cá nhân trong thời gian qua. Nếu không sớm tập trung vào chuyên môn thì NHM đang lo ngại Công Phượng sẽ trượt dài như người đồng hương Văn Quyến trước đây.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X