Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Hải “lơ” trải lòng về scandal: “Tôi chẳng nói gì cả”

Thứ Bảy 25/04/2015 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vài ngày sau khi chính thức nói lời chia tay với nghiệp bóng đá thì HLV Lê Thụy Hải đã lên tiếng về những scandal của mình trong thời gian qua.

HLV Le Thuy Hai chia se ve quyet dinh chia tay Binh Duong hinh anh
HLV Lê Thụy Hải chính thức chia tay sự nghiệp làm bóng đá

Ngay sau trận đấu tại AFC Champions League vào giữa tuần vừa qua thì HLV Lê Thụy Hải đã chính thức chia tay B. Bình Dương, đồng thời cũng giã từ sự nghiệp với trái bóng tròn. Ban đầu ai cũng nghĩ ông Hải “lơ” bị đội bóng đất Thủ sa thải vì khiến đội nhà thi đấu bết bát tại đấu trường châu lục và nhất là những phát biểu vượt quá giới hạn của mình. Tuy nhiên việc chiến lược gia người Hà Đông muốn nghỉ xuất phát từ chính nguyện vọng của ông.

HLV Lê Thụy Hải cho biết ông muốn nghỉ vì tuổi cao sức yếu và muốn hưởng an nhàn bên con cháu. Chiến lược gia này giãi bày: “Tôi bây giờ đã già rồi, cũng 70 tuổi rồi, sức khỏe không còn đảm bảo nữa. Bản thân tôi đi làm cũng không phải vì tiền nên đây là lúc dừng lại đúng lúc”.

Đặc biệt điều người ta quan tâm về ông Hải “lơ” là những phát biểu gây sốc của HLV này trong suốt thời gian qua. Liệu có phải chiến lược gia người Hà Đông cố tình gây sự chú ý hay không. Tuy nhiên HLV Lê Thụy Hải lại gây bất ngờ khi tuyên bố ông chưa từng chỉ trích U19, HLV Miura hay có tuyên bố không hay về Công Vinh, Tấn Tài. Ông Hải “lơ” tuyên bố ngắn gọn: “Tôi chẳng nói gì cả”.

HLV Lê Thụy Hải từng là cựu danh thủ nổi danh một thời trong màu áo của Tổng cục Đường sắt Việt Nam. Sau này khi chia tay sự nghiệp quần đùi áo số thì chiến lược gia sinh năm 1946 này đã trở thành một HLV cực kỳ cá tính của BĐVN. Trong sự nghiệp cầm quân của mình thì ông Hải “lơ” đã 3 lần vô địch V-League cùng Bình Dương. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng là những lần thất bại khi đưa Hải Phòng xuống hạng năm 2012.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X