Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Hấp dẫn VCK Golfzon Vietnam Championship 2023

Thứ Sáu 18/08/2023 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Golfzon Vietnam Championship đã bước vào vòng chung kết và quy tụ những golfer đầy kinh nghiệm cùng những nhân tố bất ngờ, dự đoán sẽ vô cùng hấp dẫn.

VCK Golfzon Vietnam Championship 2023 - Golf chuyên nghiệp ứng dụng công nghệ mô phỏng đầu tiên tại Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 19 - 20/08/2023 tại Golfzon Park Grand Plaza, Hà Nội. 24 VĐV Chuyên nghiệp và 6 VĐV Nghiệp dư người Việt sẽ so tài phân chia quỹ thưởng 600 triệu đồng trên sân đấu giả lập Phoenix Championship Course. 

Trong đó, có sự góp mặt của những VĐV đang dẫn đầu BXH VGA Tour năm 2023 như Trương Chí Quân (hạng 1), Trần Văn Hoàng (hạng 13), Hồ Khắc Luận (hạng 20), Đào Văn Hoàn, Nguyễn Tuấn Kiệt, … hứa hẹn những màn trình diễn đầy bứt phá. Bắt cặp cùng họ là những VĐV có kết quả đấu loại ấn tượng như Lò Anh Văn (-7, hạng 1 BXH Vòng loại), Lê Anh Đức (-3), Trần Văn Nghĩa (-3), hay các golfer nghiệp dư Văn Thanh Bình, Lai Nghiệp Long với kết quả (-4).

Hấp dẫn VCK Golfzon Vietnam Championship 2023 1
Xếp hạng nhóm VCK Vietnam Championship 2023

Ông Kim Il Sang, Trưởng BTC Giải đánh giá cao mặt bằng chất lượng các VĐV thi đấu Chung kết. Golfzon sẽ sử dụng các công nghệ golf giả lập tiên tiến nhất thế giới cho giải đấu, có khả năng thu thập chính xác các thông số đánh và mô phỏng lại chân thực các diễn biến trên sân đấu, để mang lại trải nghiệm thi đấu thật nhất, công bằng và đẩy kịch tính cho các VĐV.

Giải đấu cũng sẽ chứng kiến 3 nữ VĐV chuyên nghiệp Hana Sùng Thị Xú, Lucy Hoàng Thị Hường, Vũ Thị Vân đối đầu "sòng phẳng" với 27 bạn chơi nam tại Chung kết để cạnh tranh cùng 01 chức vô địch và 01 bảng chia thưởng. Ngôi vô địch trị giá 120 triệu đồng là mức thưởng cao nhất cho golf chuyên nghiệp nữ Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.

G
Golfzon Vietnam Championship 2023 bước vào VCK

VCK sẽ diễn ra tập trung tại 1 địa điểm là Golfzon Park Grand Plaza, Hà Nội để đảm bảo tính đối kháng, cạnh tranh như tại các giải golf truyền thống. 30 VĐV sẽ được chia thành 10 nhóm đấu theo thứ tự trên BXH và xuất phát cùng lúc, nhờ công nghệ giả lập cho phép các trận đánh diễn ra song song với cùng điều kiện thi đấu. Ngoài hệ thống camera cảm ứng ghi lại chính xác diễn biến các trận đấu, đội ngũ 5 trọng tài kinh nghiệm sẽ trực tiếp giám sát các nhóm đấu để đảm bảo sự công bằng, minh bạch.

Để tăng phần kịch tích của giải đấu, BTC đã quyết định thay đổi Điều lệ Giải tại VCK và áp dụng luật "cái chết bất ngờ" khi phân xử hoà cho vị trí quán quân. Theo đó, nếu có hơn 1 VĐV có cùng kết quả tại vị trí Nhất tại cả hai bảng, BTC sẽ tổ chức play-off tại một hố bất kỳ do BTC sắp xếp và người chiến thắng tại hố đấu này sẽ lên ngôi Vô địch. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X